Tin mới

Thiếu nữ bị nhiều “tay” nghiện trói chân, tay, hiếp dâm tập thể

Thứ ba, 25/02/2014, 08:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi bị người yêu “lừa” bán vào ổ nghiện ma túy, một thiếu nữ đã bị nhiều “tay” nghiện trói chân, tay rồi hiếp dâm tập thể.

(Tinmoi.vn) Sau khi bị người yêu “lừa” bán vào ổ nghiện ma túy, một thiếu nữ đã bị nhiều “tay” nghiện trói chân, tay rồi hiếp dâm tập thể.


Theo tin tức Tuoitre, tối 16/2, chị P. (23 tuổi, trú tại bản Na Khốm, xã Yên Na, huyện Tương Dương, Nghệ An) nghe người yêu là một thanh niên người Mông (trú ở Lào) rủ đi uống cà phê.

Khi đi đến dốc bản Vẽ thuộc xã Yên Na, chị P. bị người yêu đưa vào ổ nghiện chích ma túy. Tại đây, chị bị nhiều "tay" nghiện trói chân, tay và hiếp dâm tập thể.

Sau khi tìm đường thoát về đến nhà, P. mê man bất tỉnh. Ngày 24/2, chị đã đến Công an đồn Bản Vẽ (thuộc Công an huyện Tương Dương, Nghệ An) trình báo vụ việc.

Thiếu nữ bị nhiều “tay” nghiện trói chân, tay hiếp dâm tập thể

Hình minh họa

Công an Tương Dương xác nhận thông tin này và cho biết thêm: "Dốc Bản Vẽ vừa xuất hiện một tụ điểm buôn bán ma túy có vũ khí nóng. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an đang vào cuộc điều tra".

Trước đó, cũng xảy ra nhiều vụ thiếu nữ bị người yêu lừa bán vào động mại dâm.

Theo đó, ngày 18/2, CA Hà Nội cho biết vừa khởi tố, tạm giam đối với Trịnh Đình Luật (24 tuổi) và Nguyễn Đức Long (21 tuổi, đều ở Quốc Oai, Hà Nội) để làm rõ hành vi mua bán người. Nạn nhân là cô gái tên H. (SN 1995, quê Thú Thọ). Bị lừa bán sang bên kia biên giới cách đây 2 năm, sau khi tìm cách trốn được về Việt Nam, nạn nhân đã đến công an trình báo.

Theo điều tra, vào năm 2012, H. từ Phú Thọ lên Hà Nội làm trong quán ăn. Trong thời gian này, H. gặp và yêu Luật khi anh ta làm thuê cho quán karaoke ở đối diện. Trong thời gian yêu đương với H., Luật bắt được mối buôn người ở bên kia biên giới. Nghe lời hứa hẹn, nếu tìm được gái đẹp sẽ được trả 20 triệu đồng/người, Luật đã nghĩ ngay đến cô bạn gái.Luật cùng nhóm bạn rủ H. đi chơi, nói dối là đến vùng biên để lấy tiền từ người chị gái.

Tin lời người yêu, H. đã cùng Luật và nhóm bạn của anh ta bắt xe đi Móng Cái. Từ đây, H. bị đưa sang biên giới bán vào động mại dâm với giá 7 triệu đồng. Gia đình H. không thấy con gái về đã trình báo lên Phòng cảnh sát hình sự, Công an Hà Nội. Bẵng đi gần 2 năm, H. đột ngột trở về.

Cô gái cho biết, sau khi bị bạn trai lừa bán vào động mại dâm, cô bị đánh đập, bị ép bán dâm và bị mua đi bán lại nhiều lần. Ôm hận với gã bạn trai mất nhân tính, H. luôn tìm cách trốn về Việt Nam. Trước Tết Nguyên đán, khi đã về được Việt Nam, H. đã làm đơn tố cáo Luật. Nhận được đơn trình báo của nạn nhân, công an đã vào cuộc.

Suốt nhiều ngày Tết mật phục, các trinh sát đã tóm gọn hai gã buôn người khi chúng về quê ăn Tết.

PV (tổng hợp TTO/ LĐO)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ổ nghiện