Tin mới

Thiếu nữ bị sàm sỡ trong thang máy chung cư vào đúng ngày sinh nhật

Thứ năm, 23/05/2019, 16:13 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người đàn ông Hàn Quốc bị tố sàm sỡ cư dân trong thang máy chung cư Imperia Garden, ngày 23/5, Công an TP Hà Nội đã tiếp nhận vụ việc.

Do vụ việc sàm sỡ thiếu nữ trong thang máy tại chung cư Imperia Garden-Aden (quận Thanh Xuân, Hà Nội) có yếu tố người nước ngoài, ngày 23/5, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Phòng CSHS, Công an TP. Hà Nội tiếp tục điều tra, làm rõ. Qua trích suất camera, lực lượng chức năng đã nắm được hình ảnh và hành vi của đối tượng.

Hình ảnh nghi can Hàn Quốc có hành vi biến thái.

Trước đó, sáng 22/5, ông Nguyễn Thế Bảy, Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân (TP. Hà Nội) cho biết, ngày 21/5, lãnh đạo đơn vị đã ký giấy triệu tập người đàn ông ngoại quốc bị tố sàm sỡ cư dân trong thang máy chung cư Imperia Garden-Aden (ở phường Thanh Xuân Trung) hôm 19/5 lên làm việc.

Theo Phó trưởng Công an quận Thanh Xuân, người đàn ông nước ngoài bị tố có hành vi sàm sỡ phụ nữ trong thang máy chung cư này có quốc tịch Hàn Quốc. Tuy nhiên, tại cơ quan công an, người đàn ông này nói bản thân say xỉn, không thể nhớ những chuyện đã xảy ra.

Thông báo đầu tiền về vụ việc của Ban quản lý chung cư Imperia Garden. Ảnh: FB

Như tin đã đưa, vào khoảng 17h50 chiều 19/5, một người đàn ông Hàn Quốc dáng người đậm, đội mũ đen mặc áo vàng vào thang máy số hiệu B08 cùng với 1 nữ cư dân di chuyển lên phòng.

Theo thông báo của Ban Quản lý khu chung cư Imperia Garden-Aden, trong thang máy, đối tượng có hành vi tiếp cận, áp sát dù nữ cư dân này đã cố gắng tạo khoảng cách. Sau đó, đối tượng được cho là có hành vi sàm sỡ cô gái.

Nhận thấy những hành vi biến thái của đối tượng, nữ cư dân đã nhanh chóng thoát khỏi thang máy.

Sau đó, đối tượng tiếp tục lên tầng 21 của tháp B và ra khỏi thang. Tuy nhiên, có thể phát hiện đi nhầm tầng nên người này tiếp tục quay lại thang máy, thì gặp một thiếu nữ 16 tuổi bên trong.

Trước khi rời khỏi thang máy, đối tượng cũng được cho là đã có những hành vi sàm sỡ với thiếu nữ này nên bị gia đình nạn nhân tố cáo.

Trình báo với cơ quan công an, gia đình nạn nhân cho biết, thiếu nữ sinh ngày 19/5 và vừa tròn 16 tuổi đúng ngày xảy ra sự việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news