Tin mới

Thiếu nữ bị tố lừa đảo: xe SH là tình phí cho 3 tháng yêu nhau

Thứ hai, 15/09/2014, 10:19 (GMT+7)

Liên khẳng định đã mua chiếc xe với giá rẻ từ Sang chứ không phải được người yêu tặng. Cô còn lý luận: Nếu đó là xe của Sang thì coi như tình phí 3 tháng yêu nhau mà cô đã mất mát.

Liên khẳng định đã mua chiếc xe với giá rẻ từ Sang chứ không phải được người yêu tặng. Cô còn lý luận: Nếu đó là xe của Sang thì coi như tình phí 3 tháng yêu nhau mà cô đã mất mát.

 

Đối lập với vẻ đau khổ của Sang, ngồi trước chúng tôi, Liên tỏ rõ tâm trạng thoải mái. Liên cho biết đã nhận lời yêu Sang vì anh hiền và rất biết quan tâm. Yêu nhau chừng 2 tháng, Sang mua chiếc xe SH giao cho Liên sử dụng. Đến khi hai người giận nhau, Sang lại đùng đùng đưa xe về nhà cất. Có hôm, cậu Liên mượn xe đi lo công chuyện nhằm phải thời gian Sang tịch thu xe vì hai đứa giận nhau khiến cô vô cùng xấu hổ.

“Một hôm, tôi và Sang đang đi chơi thì bị chủ nợ chặn lại đòi siết xe trừ tiền cá độ. Tôi nhanh trí bảo xe của mình, không liên quan đến mấy chuyện bài bạc nên người ta mới buông ra. Nhưng từ sau lần ấy, Sang bị giang hồ ráo riết thúc nợ. Hết tiền, Sang đành phải bán lại chiếc xe với giá rẻ 50 triệu đồng”, Liên kể.

Liên khẳng định không lừa chiếm đoạt chiếc xe SH.

Còn chuyện chia tay Sang, Liên khẳng định: “Tôi chia tay không phải sau khi có được chiếc SH mà là do Sang hay ghen tuông vô cớ. Tính tôi thích đi đây đi đó, quen biết rộng, sống thoải mái nên được nhiều “ông anh xã hội” quý mến. Người ta thương mình thì làm sao mình cản được? Mỗi lần tôi đi chơi với ai, chơi ở đâu, ai nhắn tin gọi điện tôi đều nói hết với Sang nhưng ảnh vẫn ghen lồng lộn chửi tôi lăng nhăng.

Vì Sang, tôi từ chối không biết bao cuộc vui. Vậy mà mỗi lúc ra đường, tôi đều bị ảnh rình rập, xăm soi đủ thứ chuyện. Chẳng lẽ khi có người yêu thì không được qua lại với bạn bè. Mỗi tuần, Sang lại kiếm cớ gây lộn với tôi một lần. Có lần, tôi đi ăn tối cùng một ông anh. Nhưng lúc vừa xuống từ trên xe hơi, Sang đã vội lôi tôi vào phòng dọa bóp cổ, rồi lại tự đập đầu, tay mình vào tường dọa tự tử. Lần đầu tiên chứng kiến Sang nổi máu ghen tuông, tôi vô cùng hoảng sợ, giận liền mấy ngày”.

“Chưa hết, có lần khách mua hàng nhắn tin mời đi ăn khuya, sợ Sang nghĩ ngợi nên tôi đã từ chối. Hai bên có trao đổi thêm mấy tin nhắn, vậy mà ảnh giật luôn điện thoại, chẳng cần đọc nội dung rồi vu cho tôi tội ham tiền, tán tỉnh đàn ông trước mặt bạn trai. Ức quá, tôi liền đi chơi luôn với người khách kia”, Liên tiếp tục kể tội người yêu cũ.

Theo Liên thì sau ba tháng yêu nhau, cô bắt đầu suy nghĩ về tương lai hai đứa. Sang thì thất nghiệp, lại mê cá độ còn cô công việc không ổn định, nếu cưới nhau về thì không biết lấy gì sống nên quyết định chia tay. Không ngờ khi đường ai nấy đi, Sang lại trở mặt đòi quà.

“Sang nói gì thì nói nhưng trên giấy tờ, tôi đã là chủ nhân hợp lệ của chiếc xe này. Mà giả dụ chiếc xe là của Sang thật thì coi như đó là “tình phí” suốt ba tháng trời ảnh ăn nhờ ở đậu trong nhà tôi thôi”, Liên khẳng định. Về số tiền 20 triệu đồng Sang đã đầu tư cho người yêu kinh doanh mỹ phẩm, Liên nói không có ý định trả lại vì chẳng đáng bao nhiêu so với những gì cô “mất mát” trong ba tháng yêu Sang.  

Theo Hương Trà/Báo Giadinh.net

Xem thêm >>> Bị "đá" sau ngày sang tên đổi chủ xe SH cho người yêu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news