Tin mới

Thiếu nữ bị tống tình, tiền vì... clip sex

Thứ bảy, 03/05/2014, 16:01 (GMT+7)

Gần đây liên tiếp xảy nhiều vụ án các đối tượng đưa “clip\nnóng” quay lại những cảnh ân ái lên mạng để tống tình, tống tiền người yêu\nmình...

 

 

Gần đây liên tiếp xảy nhiều vụ án các đối tượng đưa “clip nóng” quay lại những cảnh ân ái lên mạng để tống tình, tống tiền người yêu mình...

Mới đây nhất là vụ việc xảy ra tại TP HCM, chỉ sau lần gặp mặt đầu tiên cô gái bị gã người tình dùng đoạn clip “nóng” của hai người để tống tiền.

Chiều ngày 23/4, đội cảnh sát hình sự công an quận Bình Tân, TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can N.H.A (SN 1986, ngụ tỉnh Đồng Tháp, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo thông tin điều tra, thông qua mạng xã hội N.H.A kết bạn với chị V.M.T (SN 1984, ngụ quận 6) từ đầu tháng 4/2014. Sau thời gian trò chuyện qua internet, hai người dần trở nên thân thiết. Đến ngày 18/4, A. mời chị T. đi uống nước tại quán trên đường Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Chị T. đồng ý, và sau buổi gặp mặt, hai người về phòng trọ của A. tại ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Tại đây A. đóng cửa và cùng chị T đã quan hệ tình dục. Đêm hôm đó, khi chị T về nhà thì nhận được điện thoại của A. Nam thanh niên này yêu cầu chị T. phải đưa 50 triệu đồng nếu không hắn sẽ phát tán đoạn clip “nóng” đã quay lại lúc nãy.

Sáng 19/4, A. nói với chị T. là đang khó khăn, hỏi mượn 2 triệu đồng để tiêu xài. Đến đêm, A. tiếp tục nhắn tin đe dọa chị T. về việc sẽ phát tán clip lên mạng internet. Qúa hoảng sợ, chị T. thương lượng và cuối cùng A. đưa ra giá 20 triệu đồng.

Một mặt chị T. thỏa thuận với A, mặt khác chị này đã trình báo sự việc đến công an địa phương. Vào lúc 11h trưa 21/4, tại quán cà phê trên đường 30, khu phố 5, phường Bình Trị Đông B. khi A. vừa giao thẻ nhớ chứa đoạn clip “nóng” cho chị T. để nhận lấy 20 triệu đồng thì bất ngờ bị các trinh sát Công an quận Bình Tân ập vào bắt quả tang.

Một ngày cuối tháng 3/2014, chị Nguyễn Thị H., (29 tuổi, làm kế toán cho một công ty có trụ sở ở quận Ba Đình), đã tìm đến Công an phường Phú Thượng (quận Tây Hồ, Hà Nội), gửi đơn tố cáo Nguyễn Văn Q, (35 tuổi, làm nghề tự do, hiện thuê nhà trên địa bàn phường Phú Thượng), để nộp đơn tố cáo Q về hành vi quay clip quan hệ tình cảm giữa hai người rồi gửi cho những người thân trong gia đình và bạn bè của chị H., khiến chị H. xấu hổ không dám đi ra đường, cũng không dám đến công ty.

Theo lời chị H. thì chị quen biết và yêu Q. gần 1 năm nay. Ban đầu, Q. nói chưa có vợ con và chị H. cũng tin lời người yêu nên đã có lúc chị nghĩ tới một kết thúc có hậu cho tình yêu của hai người nên đã nhiều lần đưa Q. về nhà chơi, đồng thời cũng yêu cầu Q. phải đưa mình về quê ra mắt bố mẹ.

Nhưng khác với sự nhiệt tình của H., người yêu cô tỏ ra hờ hững với mong muốn rất chính đáng của H., gã lấy hết lý do này đến lý do khác để trốn tránh việc đưa H. về quê.

Vụ việc cuối cùng vỡ lở khi H. tình cờ đọc được dòng tin nhắn của vợ Q. trong điện thoại của gã, mới biết lâu nay bị Q. lừa dối, thực ra ở quê nhà, gã đã có vợ con đề huề.

Không muốn bố mẹ buồn khi biết sự thật, H. đã chủ động chia tay, nhưng mọi chuyện không đơn giản như H. nghĩ, Q. hết lời thề thốt sẽ yêu H. trọn đời, rồi lại giở giọng dọa dẫm H. nếu cô không tiếp tục quan hệ với gã.

Đúng lúc đang không biết làm cách nào để H quay về với mình thì Q. nghĩ ra chiếc điện thoại có ghi cảnh ân ái giữa hai người trước đây, gã lẳng lặng gửi một trong vài đoạn video clip vào thư điện tử của em trai H, đồng thời gửi cả ảnh "thân mật" của gã và H. cho một người bạn gái của H.

Tại cơ quan điều tra, Q thừa nhận sự việc và tỏ ra vô cùng ân hận. Gã đàn ông lừa tình này cho biết, thực chất hắn chỉ mong muốn được tiếp tục yêu H chứ không định làm nhục cô.

Thấy người yêu cũ đi chơi với người thanh niên lạ mặt, nổi cơn ghen, Nguyễn Viết Trung đã uy hiếp, đánh đập và bắt người yêu khỏa thân trong giá lạnh để hắn quay clip.

Ngày 26/12/2013, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Viết Trung (SN 1985, trú tại P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng) về hành vi “Hiếp dâm”, đồng thời tiếp tục mở rộng điều tra về các hành vi bắt giữ người trái phép, làm nhục người khác và hủy hoại tài sản.

Trước đó, chị N.T.U.V (SN 1988, quê Tiên Phước, Quảng Nam, tạm trú tại P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) làm đơn trình báo về việc chị vừa bị bạn trai cũ là Nguyễn Viết Trung uy hiếp, bắt giữ, rồi hành hạ đánh đập và buộc chị phải khỏa thân trong giá lạnh để hành hạ, quay phim ghi lại hình ảnh này.

Tại cơ quan công an, Trung đã khai nhận hành vi của mình. Cụ thể, vào khoảng 19 giờ 30 ngày 17/12, Trung đến thăm, phát hiện chị V. được một thanh niên lạ chở đi chơi về. Dù đã chia tay nhưng ghen tuông, Trung liền xông đến mạt sát và đánh đập người yêu cũ.

Sau đó, Trung ép V. lên xe máy rồi chở đến khách sạn Hoàng Châu (P. Khuê Mỹ). Tại đây, Trung tiếp tục đánh, đồng thời cởi bỏ hết quần áo chị V., bắt đứng ngoài hành lang trong thời tiết giá lạnh, để Trung lấy điện thoại ghi hình lại.

Sợ mọi người phát hiện nên Trung chở chị V. về nhà Trung tiếp tục đánh đập, dùng kéo cắt tóc chị V. và lấy nước lạnh dội lên người chị. Sau đó, Trung ép chị V. quan hệ tình dục với mình để quay phim, chụp hình.

Tương tự như những vụ án xảy ra ở trên, một sinh viên một trường đại học trên địa bàn Hà Nội cũng bị người yêu dùng clip sex để khủng bố tinh thần. Nạn nhân là Nguyễn Thị Hiền (tên nạn nhân đã được thay đổi, 20 tuổi).

Theo tài liệu điều tra, Hiền quen với Ngô Thanh Định (SN 1992), quê Ý Yên, Nam Định, sinh viên K7 lớp Điện 2, Đại học CN. Vào tối ngày 20/11/2013. Định đến phòng trọ của Hiền chơi. Sau mấy ván tú lơ khơ vui vẻ, Định rủ Hiền đi ăn ốc để phạt việc thua mấy ván bài. Đang buồn vì có chuyện xích mích với người yêu nên Hiền đồng ý đi ăn với Định.

Tại quán ốc, chẳng hiểu nghe Định kích động thế nào mà Hiền cứ chạm cốc liên tục. Đến khi tàn cuộc thì cả hai đã uống hết một chai “cuốc lủi”. Say, người Hiền mềm oặt, đi không vững nên Định phải dìu về phòng trọ.

Lợi dụng cô bạn gái say mềm, Định cởi hết quần áo của bạn gái rồi lấy điện thoại ra chụp ảnh. Thấy ánh đèn máy ảnh, Hiền cố gắng ngồi dậy nhưng rượu đã ngấm nên cô không động đậy được chân tay. Lúc này đã khuya, trong tình trạng không một mảnh vải che thân, xấu hổ nên Hiền không dám kêu cứu.

Trước tình cảnh bạn gái như vậy, Định không dừng lại mà dùng hai chân đè lên hai cánh tay của Hiền để chụp ảnh. Sau khi chụp chán chê, Định thực hiện hành vi xâm hại bạn gái. Định dùng điện thoại quay lại toàn bộ. Suốt đêm đó, lợi dụng tình cảnh cô bạn gái say mềm, Định còn giở thêm nhiều trò bệnh hoạn khác và tự ghi lại hình ảnh bằng điện thoại di động.

Trưa hôm sau, Định lại đến phòng trọ của Hiền, bắt ép cô bạn gái phải quan hệ. Hiền cương quyết từ chối thì Định dọa sẽ tung ảnh và clip quay được đêm qua lên mạng cho bạn bè, người thân của Hiền biết. Van xin thế nào cũng không được, lo sợ Định tung clip lên mạng nên Hiền đành phải làm theo yêu cầu quái đản của Định.

Bị khủng bố cả về thể xác lẫn tinh thần, Hiền lo sợ Định tìm đến phòng trọ nên bỏ về quê. Không buông tha, Định nhắn tin dọa Hiền phải lên Hà Nội gặp hắn, không được né tránh. Định còn ra điều kiện cho Hiền phải bỏ người yêu để yêu hắn và phải “chiều” hắn ít nhất mỗi tuần một lần. Nếu không hắn sẽ tung ảnh, clip lên mạng cho Hiền phải xấu hổ với bạn bè. Định còn đe “sẽ bám theo cả đời”.

Bị Định đe dọa liên tục, ngày 24/11, Hiền buộc phải lên Hà Nội gặp hắn. Không chịu nổi hành vi khủng bố tinh thần và những trò ép buộc quan hệ bệnh hoạn của Định, ngày 28/11, Hiền đã đến Công an huyện Từ Liêm trình báo, tố cáo hành vi bỉ ổi, hèn hạ của Ngô Thanh Định.

Từ những vụ việc xảy ra ở trên cho thấy, nạn nhân và thủ phạm vốn từng có thời gian mặn nồng, nhưng rồi vì mâu thuẫn hay lý do cá nhân nào đấy mà người phụ nữ phải dứt tình. Khi không được thỏa mãn thói ích kỷ, người đàn ông đã đê hèn dùng những đoạn clip sex gã đã quay trước đó để ép buộc người con gái phải tiếp tục quan hệ với mình.

Những hành vi phản cảm này sẽ đối mặt với tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy". Tuy nhiên, từ thực tế những vụ việc xảy ra, thiết nghĩ những người phụ nữ khi yêu cũng cần tỉnh táo, không nên trong lúc mặn nồng mà dại dột ghi lại những cảnh ân ái mặn nồng, để rồi lúc xảy ra chuyện, bị bôi xấu danh dự thì tất cả cũng đã muộn màng.

 

Theo Vnmedia

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news