Tin mới

Thiếu nữ cầm mã tấu, đột nhập vào nhà cưỡng bức bạn trai cũ

Thứ năm, 05/07/2018, 09:43 (GMT+7)

Cô gái đã phục sẵn trong nhà để đợi bạn trai cũ về để thực hiện hành vi cưỡng bức.

Cô gái đã phục sẵn trong nhà để đợi bạn trai cũ về để thực hiện hành vi cưỡng bức.

Daily Mail cho hay Samantha Mears (19 tuổi) bị cáo buộc các tội danh đột nhập tư gia, tấn công có vũ khí, giam giữ người bất hợp pháp, bắt nguồn từ vụ việc xảy ra vào thứ Sáu ngày 22/06 vừa qua tại thị trấn Great Falls, bang Motana, Mỹ.

Theo đó, Mears đã đột nhập vào nhà người bạn trai cũ của mình khi anh này đang vắng nhà và đợi nạn nhân trở về. 

Ảnh chụp chung của nạn nhân và bị cáo khi còn hẹn hò. Ảnh: Daily Mail

Khi nạn nhân bước vào nhà, Mears đã phục kích từ đằng sau với một cây mã tấu trong tay và ra lệnh cho anh phải cởi quần áo và lên giường. 

Theo lời khai của nạn nhân đối với cảnh sát, anh đã tuân theo lời cô ta để đảm bảo an toàn cho mình vì khó có khả năng thoát được khỏi căn phòng mà không bị Mears tấn công. 

Cô gái 19 tuổi vừa cầm vũ khí vừa cởi quần áo và tiến hành quan hệ tình dục với người bạn trai. 

Sau khi quan hệ tình dục, Mears khỏa thân ngồi trên giường vung vẩy cây mã tấu, và nạn nhân đã kịp chụp lại tình trạng đó để làm bằng chứng đưa cho cảnh sát.

Sau đó, nạn nhân đã giả vờ gọi điện cho một người bạn nhưng thực ra là gọi cho cảnh sát, rồi lợi dụng sơ hở chạy ra khỏi căn phòng và trốn thoát. 

Khi cảnh sát đến Mears khai rằng bị bạn trai cũ bắt cóc và chính anh ta đã đưa cô cây mã tấu để tự vệ.

Các nhân viên cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết nghi phạm 19 tuổi này có vẻ như có vấn đề về tâm thần và khi đó đang ở trong tình trạng không tỉnh táo.

Cặp đôi này đã có thời gian hẹn hò kéo dài 7 năm. Mears hiện đang bị giam giữ tại nhà giam quận Cascade và bị cấm tiếp cận người bạn trai cũ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news