Tin mới

Thiếu nữ đi bar gặp họa cưỡng bức, chuốc thuốc mê

Thứ năm, 28/08/2014, 09:00 (GMT+7)

Bị hiếp dâm tập thể, trúng thuốc mê là những vụ việc xảy ra trong bar thời gian gần đây khiến giới trẻ không khỏi bất ngờ.

Bị hiếp dâm tập thể, trúng thuốc mê là những vụ việc xảy ra trong bar thời gian gần đây khiến giới trẻ không khỏi bất ngờ.

 

Không lường trước hậu quả

Uống rượu bia say xỉn tại bar, các cô gái trẻ trở thành đối tượng tầm ngắm của các "yêu râu xanh".  Điều đó đã xảy ra đối với 9X Phan Thùy Hương (Hà Nội). Tối 4/8, Hương cùng bạn lên một quán bar ở phố Lê Duẩn vui chơi. Tại đây, nhân viên của bar tên Thùy đã tiếp rượu và xin cô số điện thoại.

Tuy nhiên, cô không ngờ rằng, đến 23h thì bị say. Sáng hôm sau, cô gái này đã bị Thùy giở trò đồi bại. Trong tình trạng say rượu nên cô chống cự khá yếu ớt.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, giới trẻ đã chia sẻ khá nhiều trên mạng như một bài học giật mình về việc dễ dàng gặp họa khi đi bar - thậm chí ở đây - người gây ra sự việc lại chính là nhân viên của quán.

Những kẻ xấy dễ lợi dụng khi cô gái ngà ngà say. Ảnh minh họa.

Trước đó, một vụ hiếp dâm tương tự khiến dư luận xôn xao xảy ra với một cô gái cũng ở tuổi 9X tại Bình Phước. Trong quán bar, Minh (tên cô gái) đã được 4 chàng trai mời bia.

Đến 23h, nhóm bạn đi chung đưa Minh về vì cô uống say. Tuy nhiên 4 người trên đã đuổi theo đánh, các bạn của Minh bỏ chạy. Thấy cô nằm bên đường, chúng đã mang đi đến nơi khác và thay nhau giở trò.

Gần đây, sự việc một cô gái bị bỏ thuốc mê vào nước uống, gây mất kiểm soát hành vi bản thân và định thoát y trước quán bar đang được cộng đồng quan tâm. Vy (23 tuổi, từ Tây Nguyên xuống TP.HCM xin việc làm). Giữa tháng 8, cô được nhóm rủ đến quán bar tại quận 1, để dự sinh nhật. Tại đây, một thanh niên tên Hùng đã làm quen với cô.

Lợi dụng lúc Vy đi vào nhà vệ sinh, Hùng lén bỏ một loại thuốc vào ly nước. Quay trở lại, Vy uống cốc nước và ngay sau đó cô gặp tình huống bất thường. Đầu óc Vy quay cuồng, toàn thân nóng bừng và định thoát y.  Nhưng may mắn hơn trường hợp trên, cô gái này đã được một người tốt bụng khác giúp đỡ và đưa về nhà.

Tất cả các trường hợp trên đều đã được trình báo công an và bắt hung thủ gây họa.

Đi bar không xấu nhưng phải biết giữ mình

Bar, pub là địa điểm quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay, đôi khi bar lại là lựa chọn hàng đầu cho các bạn đến đây để giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, đôi khi uống quá đà hoặc rơi vào tầm ngắm của những kẻ xấu, các cô gái có thể rước họa vào thân.

Theo công tác điều tra của công an, những vụ hiếp dâm trên thường xuyên xảy ra sau khi đi bar nguyên nhân chính đều do các cô gái say xỉn, vui chơi quá đà không làm chủ được bản thân, khi bị kẻ xấu ra tay hãm hại nếu có chống cự cũng bất lực.

Nguyễn Như Nguyệt, sinh viên năm 4 tại TP.HCM cho biết: "Vào những buổi cuối tuần hay dịp sinh nhật bạn bè, tụi mình chọn bar làm điểm họp mặt, vui chơi. Theo mình, đi bar không xấu, nó là nơi giải trí mang lại niềm vui cho giới trẻ, thế nhưng nếu không biết kiềm chế bản thân, bar có thể là nơi mang lại nhiều chuyện nhạy cảm, vì thế nhiều người quan niệm rằng việc đi bar là xấu. Nếu sống lành mạnh, biết dữ mình thì sẽ không có nhiều việc đáng tiếc xảy ra".

Phương Anh, 21 tuổi, sinh sống tại TP.HCM, chia sẻ quan điểm: "Qua nhiều kênh thông tin đại chúng, mình biết được nhiều vụ hiếp dâm và gần đây có cô gái bị bỏ thuốc mê suýt thoát y xảy ra tại bar. Mình thường đến đây cùng người thân vào những lúc căng thẳng, mệt mỏi nên nghe chuyện như vậy cũng rất sợ. Từ giờ mình sẽ cố gắng làm chủ, cẩn trọng với những người lạ khi đến đó".

*Tên nạn nhân đã được thay đổi*

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đi bar thuốc mê