Tin mới

Thiếu nữ Hà thành hóa thân thành Tấm Cám trèo cau gây "bão" mạng

Thứ tư, 03/08/2016, 11:05 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyên bộ ảnh một cô nàng xinh xắn hóa thân thành nhân vật Tấm Cám đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyên bộ ảnh một cô nàng xinh xắn hóa thân thành nhân vật Tấm Cám đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi của Cộng đồng mạng.

 

Tấm Cám là câu chuyện cổ tích bất hủ trong kho tàng dân gian Việt Nam. Gần đây, Trailer về bộ phim Tấm Cám của Ngô Thanh Vân từ khi được ra mắt, hình tượng nhân vật này cùng ca khúc tấm cám của nhóm 365 ngày càng được chú ý hơn. Không nằm ngoài cơn sốt, những bộ ảnh hóa thân cũng được nhiều cô nàng chú ý.

 

Trong đó phải nhắc đến bộ ảnh của cô nàng Nguyễn Khánh Chi đang quản lý shop Chie cosplay tại Hà Nội, sau khi đăng tải tạo hình nàng Tấm ngoan hiền của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

 

Theo nhân vật bộ ảnh chia sẻ, vì cô có gương mặt hiền nên chỉ đóng được vai Tấm, còn Cám thì phải nhường cho một bạn khác hóa thân. Được biết, buổi chụp hình diễn ra tại đền Voi Phục, Kim Mã, Hà Nội, chụp trong thời tiết nắng nóng nên cả ekip phải làm việc khá vất vả.

 

Trước đó, cô nàng được biết đến biệt danh "Nữ hoàng Cosplay", từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội với những bộ ảnh công phu và độc đáo. Khánh Chi nhiều lần hóa thân thành nhân vật trong những bộ phim đình đám như Elsa  (Frozen), Võ Tắc Thiên (Võ Mỵ Nương truyền kỳ), Thái tử phi (Thái tử phi Thăng chức ký)...

 
 

Ảnh: Chie cosplay shop

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news