Tin mới

Thiếu nữ Hải Dương xinh đẹp chụp ảnh chân “xoắn quẩy” khiến dân mạng thích thú

Thứ hai, 03/11/2014, 11:15 (GMT+7)

Bức ảnh chụp một thiếu nữ Hải Dương xinh xắn ngồi tạo dáng chân “xoắn quẩy” độc đáo khiến dân mạng thích thú.

Bức ảnh chụp một thiếu nữ Hải Dương xinh xắn ngồi tạo dáng chân “xoắn quẩy” độc đáo khiến dân mạng thích thú.

 

Mới đây, một số trang mạng xã hội xuất hiện bức ảnh chụp một cô gái ngồi tạo dáng độc đáo trên bậc thềm. Bức ảnh kèm theo lời chú thích “Chắc ai đó sẽ không làm được đâu”.

nữ sinh hải dương, thiếu nữ hải dương, thiếu nữ chụp ảnh độc đáo, nữ sinh tạo dáng phản cảm

Thiếu nữ tạo dáng chân "xoắn quẩy" độc đáo.

 

Trong ảnh, thiếu nữ có gương mặt xinh xắn, choàng một tấm khăn trên đầu, tay chống cằm. Điểm đặc biệt khiến nhiều người thích thú, ngạc nhiên khi xem bức ảnh là cảnh chân cô gái “xoắn quẩy” vô cùng khác thường.

 

Sau khi được đăng tải, bức ảnh trên đã thu hút được sự chú ý của cư dân mạng với gần 10.000 lượt like (thích), cùng hàng trăm bình luận. Nhiều người đã bắt chước cách xoắn chân của cô gái trong ảnh nhưng chưa ai làm được.

Qua tìm hiểu, chủ nhân, cũng là nhân vật chính trong bức ảnh tên là Trần Thị Thanh Thư, sinh năm 1999, hiện là học sinh lớp 10, trường THPT Cẩm Giàng 2, Hải Dương.

Thanh Thư cho biết, cô đăng tải bức ảnh chân “xoắn quẩy” lên Facebook với mong muốn mang lại tiếng cười cho mọi người. Thiếu nữ 9x tỏ ra bất ngờ khi bức ảnh của mình được nhiều người quan tâm đến vậy.

“Về khả năng bắt chéo chân như trong hình, mình đã phát hiện ra từ nhỏ. Trong gia đình, chị gái mình cũng làm được như vậy", Thư cho biết thêm.

Bên cạnh đa số cư dân mạng thích thú, một số người lại cho rằng cô gái trẻ cố tình gây sự chú ý để nổi tiếng. Thanh Thư cho biết, cô không quan tâm đến những bình luận kiểu này, chỉ cần “mang lại tiếng cười cho mọi người là vui rồi”.

Một bức ảnh hài hước khác được Thư đăng tải trên trang cá nhân với mong muốn đem lại niềm vui cho mọi người.

Ngoài bức ảnh trên, Thư cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hài hước lên trang cá nhân để đem lại niềm vui cho bạn bè.

Theo Hoàng Cường/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news