Tin mới

Thiếu nữ khỏa thân, lấy cánh sen che ngực trần chụp ảnh

Thứ tư, 18/06/2014, 10:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh thiếu nữ khỏa thân ngâm mình trong hồ sen, để ngực\ntrần, lấy cánh sen che nhũ hoa rồi chụp ảnh đang khiến cộng đồng mạng\nxôn xao.

(Tinmoi.vn) Hình ảnh thiếu nữ khỏa thân ngâm mình trong hồ sen, để ngực trần, lấy cánh sen che nhũ hoa rồi chụp ảnh đang khiến Cộng đồng mạng xôn xao.

 

Những ngày qua, câu chuyện "áo yếm, thả rông" khi chụp ảnh sen của các thiếu nữ được cộng đồng mạng khá quan tâm và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người phản đối thì cho rằng, các cô gái này đã phá hủy hình ảnh quốc hoa của đất nước. Người dễ tính hơn thì cho rằng “không nên soi mói quá mức”. Tuy nhiên, có thể nhận thấy những bức ảnh “áo yếm, thả rông” bị phản đối, nhận nhiều “gạch đá” hơn là được ủng hộ.

Những bức ảnh thiếu nữ "áo yếm, thả rông" chụp sen bị nhận nhiều "gạch đá" của cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook.

Mặc cho những tranh cãi của cư dân mạng, các hồ sen ở khu vực hồ Tây (Hà Nội) vẫn nườm nượp các thiếu nữ đến chụp ảnh. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc mặc áo yếm, hở hang chụp ảnh, không ít cô gái còn táo bạo hơn khi khỏa thân hoàn toàn ngâm mình trong hồ sen, để nguyên ngực trần, chỉ lấy cánh sen che nhũ hoa rồi chụp ảnh.

Các cô gái này không chỉ lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia riêng của họ, mà còn đập vào mắt hàng chục, hàng trăm người kéo đến hồ sen chụp ảnh. Và tất nhiên, những bức ảnh lõa lồ giữa đầm sen của các cô gái này nhanh chóng được tung lên mạng và lại khiến dân mạng “dậy sóng”.

Thiếu nữ và nhiếp ảnh khỏa thân, ngâm mình trong hồ sen chụp ảnh. Ảnh: Facebook.

Thiếu nữ chụp ảnh sen khoe trọn bộ ngực. Ảnh: Facebook.

Có bức ảnh chụp trọn đằng sau lưng thiếu nữ với cặp mông trần lồ lộ, đằng sau là phó nháy đang bì bõm dưới hồ để chụp ảnh. Có bức ảnh chụp cô gái đang ngụp lặn trong hồ sen, hở trọn cả cặp ngực trước ống kính. Bị bàn tán nhiều nhất có lẽ là tấm ảnh "khoe" đầy sáng tạo của một thiếu nữ, với cặp nhũ hoa được che bởi hai cánh sen.

Bức ảnh thiếu nữ để ngực trần, lấy cánh sen che nhũ hoa rồi chụp ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook.

Những bức ảnh khoe thân của các thiếu nữ trên đã phải nhận rất nhiều lời phê phán, “gạch đá” của cư dân mạng.

Một cư dân mạng mỉa mai: "Ôi, em ấy sáng tạo quá cơ. Mình quả là nể phục trình độ khoe thân của em ấy. Hơn xa mấy cô mặc áo yếm, thả rông nhiều".

Nickname P.K thì gay gắt mắng thẳng: "Thế này mà cũng nghĩ ra được thì mình đến chịu các bạn rồi. Chụp bình thường không được hay sao mà cứ phải nghĩ trò chơi trội. Đầy loại áo yếm che kín lưng, nhìn khá kín đáo mà sao không thuê, lại đi nghĩ ra mấy trò lố bịch thế này. Chắc thích được nổi tiếng đây. Chúc mừng em đạt được ước nguyện nhé".

Có rất ít bình luận bênh vực ở bức ảnh này. Một cư dân mạng comment: "Đây là bức ảnh người khác rình trộm nên mới kinh dị thế này. Biết đâu, ảnh căn góc, chụp đàng hoàng lại đẹp thì sao?".

Hoàng Cường

>> Dân mạng dậy sóng vì chàng trai mặc áo yếm chụp ảnh lả lơi bên hoa sen

>> Cười nghiêng ngả với 50 câu bình luận bất hủ của Tạ Biên Cương

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Choáng với cảnh hai thiếu nữ khỏa thân tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news