Tin mới

Thiếu nữ Lào tinh khôi với áo dài, hoa loa kèn khiến dân mạng xao xuyến

Thứ ba, 19/04/2016, 16:25 (GMT+7)

Dịu dàng, tinh khôi trong tà áo dài trắng cùng với hoa loa kèn, thiếu nữ Lào khiến nhiều người xao xuyến và khen ngợi bởi vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào.

Dịu dàng, tinh khôi trong tà áo dài trắng cùng với hoa loa kèn, thiếu nữ Lào khiến nhiều người xao xuyến và khen ngợi bởi vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào.

Bộ ảnh cô gái xinh xắn, tinh khôi trong tà áo dài trắng đang nhận được rất nhiều chia sẻ và lời khen ngợi từ phía người xem. Ảnh: Bùi Thiên Sơn

Rất nhiều người sẽ tưởng đây là bộ ảnh của thiếu nữ Việt Nam, tuy nhiên nhân vật chính trong bộ ảnh đậm chất Việt này lại là một nữ du học sinh người Lào. Ảnh: Bùi Thiên Sơn

Nữ du học sinh người Lào dịu dàng, tinh khôi trong tà áo dài trắng. Ảnh: Bùi Thiên Sơn

Cô nàng thích bóng chuyền, cầu lông, xem phim, shopping và đi du lịch, đặc biệt là du lịch Việt Nam. Ảnh: Bùi Thiên Sơn
Nữ sinh này tự nhận mình là người hòa đồng, vui vẻ và biết chia sẻ. Ảnh: Bùi Thiên Sơn
 
 
 

Vẻ đẹp của cô gái Lào khiến người xem khộng khỏi xao xuyến. Ảnh: Bùi Thiên Sơn

Theo tác giả của bộ ảnh cho biết, cô gái khiến người xem xao xuyến này tên thật là Duangpasong Anisone (thường gọi là Mimi), ngày sinh 03/04/1994 tại thủ đô Viêng Chăn (Lào). Hiện tại, cô đang học tập tại khoa Viễn thông, Học viện Bưu chính viễn thông.

Ngoài vẻ đẹp dịu dàng ra, Anisone còn gây ấn tượng với nhiều thành tích cao trong học tập. Là học sinh khá giỏi, đạt giải 3 môn Văn trong kỳ thi học sinh giỏi thành phố, được nhận giấy khen về thành tích học tập năm học 2014 - 2015 do Đại Sứ quán Lào tổ chức.

Xem thêm video:

[mecloud]UwSuU7gQ5c[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news