Tin mới

Thiếu nữ mang vẻ đẹp đượm buồn trong màu áo M.U gây “sốt” cộng đồng mạng

Thứ năm, 25/09/2014, 17:12 (GMT+7)

Với vẻ đẹp tinh tế nhưng đượm buồn, cô gái trong màu áo câu lạc bộ bóng đá M.U đã khiến cư dân mạng "chao đảo" nhiều ngày qua.

Với vẻ đẹp tinh tế nhưng đượm buồn, cô gái trong màu áo câu lạc bộ bóng đá M.U đã khiến cư dân mạng "chao đảo" nhiều ngày qua.

 

Gần đây, Cộng đồng mạng Trung Quốc liên tục truyền tay nhau những bức hình của một thiếu nữ xinh đẹp trong trang phục của CLB Manchester United (M.U).

Điều đặc biệt rằng, cô gái này lại sở hữu một vẻ đẹp đượm buồn, sâu sắc giống như đang một nỗi sầu tư khiến các chàng trai không khỏi “siêu lòng” trước dung nhan của cô.

Thiếu nữ mang vẻ đẹp đượm buồn khiến nhiều cư dân mạng say đắm.

Mae Chan - tên cô gái - là một fan của CLB M.U.

Được biết, cô gái đó có tên là Mae Chan, sinh năm 1994, hiện đang là sinh viên trường Đại học Ngôn ngữ và Văn hóa Bắc Kinh.

Sở hữu một khuôn mặt thon dài, mũi cao, mắt to, môi nhỏ, làn da trắng sáng, Mae Chan hoàn toàn chinh phục được trái tim của nhiều cư dân mạng bởi nét đẹp đặc biệt của mình. Cùng với đó, cộng đồng mạng cũng không ngớt lời khen dành cho Mae Chan như "cô gái xinh đẹp", "thiên thần", “tiên nữ giáng trần”…

Mới đây, cô được bầu làm phó chủ tịch hội sinh viên tại ngôi trường cô đang theo học. Bạn bè của Mae Chan chia sẻ cô nàng có tính khí hiền lành, vô cùng dễ chịu và được mọi người yêu quý.

Những hình ảnh của thiếu nữ mang vẻ đẹp đượm buồn khiến nhiều người "ngất ngây":

Nét mặt đượm buồn của Mae Chan quyến rũ nhiều người.

Được biết, Man Utd là CLB yêu thích của Mae.

Buồn mơ màng trong màu áo đỏ.

Mae Chan đang là sinh viên trường Đại học Ngôn ngữ và Văn hóa Bắc Kinh.

Ảnh đời thường xinh xắn, tươi trẻ của cô gái

Nét mặt xinh tươi khiến dân mạng "say nắng".

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news