Tin mới

Thiếu nữ nhẹ dạ cùng bạn trai quen qua mạng "thuộc đường" nhà nghỉ

Thứ bảy, 28/06/2014, 08:52 (GMT+7)

Nhiều người gặp chuyện "tày đình" vì nhẹ dạ cả tin, thiếu cảnh giác trước người lạ. Đó có thể là thiếu nữ 16 tuổi cũng có thể là người đàn ông 38 tuổi như tin tức dưới đây.

 

 

Nhiều người gặp chuyện "tày đình" vì nhẹ dạ cả tin, thiếu cảnh giác trước người lạ. Đó có thể là thiếu nữ 16 tuổi cũng có thể là người đàn ông 38 tuổi như tin tức dưới đây.


Bắt đối tượng giao cấu với trẻ em

Ngày 25/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu bắt tạm giam Nguyễn Thanh Hải (26 tuổi, trú tại khu phố Hải Điền, TT.Long Hải, huyện Long Điền) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, qua mạng internet, Hải làm quen với em Tr.Th.Ph.Th. (sinh năm 1998, trú tại huyện Long Điền) rồi nảy sinh tình cảm yêu đương. Trong quá trình hẹn hò, Hải đã nhiều lần chở Th. đi thuê phòng nghỉ để quan hệ tình dục.

Nuôi ong tay áo

Ngày 26/6, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an TP. Bà Rịa khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Vinh (27 tuổi, trú tại xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, trong quá trình buôn bán tại Trung tâm thương mại Bà Rịa, anh Nguyễn Hoàng Đông (38 tuổi, trú tại xã Hòa Long, TP. Bà Rịa) quen biết Vinh, anh Đông đã nhiều lần đưa Vinh về nhà mình ở lại qua đêm.

Khoảng 4 giờ sáng ngày 22-6, lợi dụng lúc anh Đông ngủ say, Vinh đã lấy trộm của anh Đông một đôi dép Docter, 30 thẻ cào điện thoại có trị giá 1 triệu đồng, 200 ngàn đồng tiền mặt cùng chiếc xe máy hiệu Yamaha BKS 72D1 – 148.08 rồi đến Đồng Tháp lẩn trốn.

Sau khi nhận được tin báo của bị hại,  Công an TP. Bà Rịa đã phối hợp với Công an TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp bắt giữ đối tượng này.

Theo Bà Rịa - Vũng Tàu online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ