Thiếu nữ tố bị "xế" sàm sỡ, giở trò lúc nửa đêm khi đi phượt gây phẫn nộ

Thứ năm, 17/03/2016, 10:40 (GMT+7)

Đỉnh điểm là tối hôm 13/03, hắn đã giở trò quá mức khiến K. khóc thét và chạy sang đoàn hai xe bên kia và được đoàn này dẫn về Hà Nội an toàn.

Sau khi đăng tải status của cô gái (người tự xưng là chị gái của nạn nhân bị sàm sỡ) đã thu hút được rất nhiều lượt theo dõi, thích kèm theo đó là những bình luận, tranh cãi nảy lửa. Những lời chia sẻ đó hầu hết là của dân yêu “phượt”.

Nội dung gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn phượt.

Nguyên văn nội dung được đăng tải:

“Cảnh báo thành viên M.N.H có hành vi sàm sỡ với ôm nữ.

Trưa ngày 12/03, em gái tớ là K. đã tham gia một nhóm phượt lên Điện Biên. Đoàn có 3 xe nhưng 2 xe kia xuất phát lúc 5h sáng, còn xe của M. và em gái tớ trưa hôm đó mới xuất phát để đuổi kịp đoàn.

Tối 12/03, vì không đuổi kịp nên M. đã bảo nghỉ tại Sơn La. Em gái tớ đồng ý vì đoạn đường còn khá xa mà chạy tiếp cũng nguy hiểm và không đủ sức.

Đêm hôm đó, M. lấy việc dọa sẽ bỏ K. bắt xe về (K. bị huyết áp nên không thể đi ô tô) nếu K. không ngủ chung phòng.

Sau đó hắn bắt đầu ở giở trò, K. phản kháng và đi thuê một phòng riêng khác. Sáng hôm sau, M. bỏ K. lại với một tờ giấy nội dung bảo K. bắt xe tự về.

Nhưng nhà nghỉ hôm đó không cho M. trả phòng một mình nên gọi K. xuống. Vì K. không thể đi ô tô nên bắt buộc vẫn phải đi với hắn. Dọc đường hắn liên tục dọa sẽ cho K. bắt xe khách về.

Ngày 13/03, mặc dù đã nhập đoàn nhưng hắn vẫn có những hành vi không đúng với K. Đỉnh điểm là tối hôm 13/03, hắn đã giở trò quá mức khiến K. khóc thét và chạy sang đoàn hai xe bên kia và được đoàn hai xe kia dẫn về Hà Nội an toàn.

Hiện tại em gái tớ, tức K. mặc dù đã về đến Hà Nội nhưng tâm trạng hiện tại vẫn đang không ổn định, rất hoang mang và sợ hãi.

Tớ viết ra bài viết này để mọi người lưu ý và tẩy chay thành viên M.N.H ra khỏi cộng đồng Phượt. Qua đó, các bạn nữ trước khi đi đâu cũng nên tìm hiểu rõ ràng về xế trước khi đi, tránh trường hợp như em gái tớ”.

Không ít bạn gái từng hứng chịu hậu quả vì những lần đi phượt bột phát của mình (Ảnh/nguồn: internet)

Chỉ sau vài giờ đăng tải, câu chuyện này đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dân mạng, đa số cho rằng hành vi của “xế” đáng bị lên án kịch liệt.

Nick name My Nguyễn chia sẻ: “Thật khó chấp nhận được. Qua đây các bạn nữ ham phượt, ham tìm hiểu đây đó nên cảnh giác”.

Còn nick name Tùng Bi: “Nếu đây là thật thì không chấp nhận được. Mình cũng là dân phượt, mình không đồng tình với hành động tiểu nhân của bạn này”.

Không những thế, các thành viên khác cũng gửi lời động viên cô gái “cố lên bạn, ổn rồi”, “bình tĩnh bạn nhé”, “bạn đã rất dũng cảm”,… và chia sẻ rằng đây là một câu chuyện đáng suy ngẫm về hành vi ứng xử của một số bộ phận thanh niên lợi dụng chuyện “đi phượt” để có những hành vi xấu xí.

Trước những lời ‘tố cáo’ của của gái trên Facebook, cùng với những lời bình luận không ngớt của dân mạng, chàng trai có tên M (người bị tố) trong câu chuyện cũng đã “đăng đàn” minh oan cho hành động của mình.

Chàng trai nói: “Theo thông tin trên mạng là mình sàm sỡ K. hai lần, nhưng thử nghĩ xem nếu bị sàm sỡ lần đầu tiên thì K. có dám đi với mình nữa hay không?”. Chàng trai còn khẳng định sẽ đăng tải câu chuyện lên diễn đàn để mọi người rõ thực hư thế nào.

Trước đó, năm 2015 các diễn đàn phượt cũng đã được một phen dậy sóng khi bạn M.T tham gia đoàn đi Tây Bắc cùng một nhóm phượt từ ngày 28/4 – 02/5. Sau chuyến đi này, T. đã viết một bài thuật lại câu chuyện mình và một bạn nữ trong đoàn phượt đã bị "yêu râu xanh" sàm sỡ trong suốt chuyến đi. Người đàn ông này tên P,sinh năm 1970.

Câu chuyện từng được chia sẻ có nội dung:

"Câu chuyện của chính em:

Ngày đầu tiên khi đoàn chạy vào bản Hua Pư, do đoạn đường xấu và lên dốc nhiều, xe của em lại hơi yếu nên em phải đổi xế sang xe khác. Em đã được chuyển qua xe lão R.N (nick facebook của ông P.) này, ông đi xe Vespa cổ, ấn tượng ban đầu là ông này có gu rất “xì tai”.

Lúc đầu đi rất bình thường, 2 anh em chém gió những chuyện về đi phượt, sau rồi dần dần anh ý đổi chủ đề sang chuyện tình cảm của anh ý với những cháu nhỏ tuổi hơn mình nhiều, lúc thì anh có vợ hai con xong nó bỏ anh vì anh đam mê đi làm việc thiện quá...

Lúc đầu thì em cũng "chém" lại nhiệt tình, nhưng càng về sau lão nói càng "bựa" lên nên em cũng ậm ừ cho qua chuyện. Khi trời dần tối bác ý ngày càng đi chậm và cố tình tụt lại.

Đến khi đoàn đã đi qua hết rồi, bác ý lại dừng xe rồi bảo dừng chút vì xe nóng. Em đứng xuống được một lát thì bác ý đến chỗ em và nói: “Cho anh thơm cái lấy may!”. Em từ chối và bắt đầu dè chừng. Mọi chuyện không dừng lại ở đây, lão liên tục dừng xe và lần nào dừng lại cũng đòi "thơm lấy may".

Em từ chối thì lại chuyển sang sờ tay và đùi em. Tất nhiên là em đều giãy ra! Ghê hết cả người! Ngày hôm sau khi rời Hua Pư, đoàn em chạy thẳng về Điện Biên, bác ý vẫn mời em làm người ngồi sau nhưng em sợ chạy mất dép".

Hiện tại, câu chuyện vẫn đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi với nhiều tranh cãi nảy lửa không hồi kết.

Song Tử (t/h)

Từ khóa: xế ôm du lịch bụi