Tin mới

Thiếu nữ tố bị "xế" sàm sỡ, giở trò lúc nửa đêm trên đường phượt: Hãy lên tiếng!

Thứ hai, 21/03/2016, 15:03 (GMT+7)

Theo chuyên viên tâm lý, khi bị sàm sỡ nếu các bạn im lặng nghĩa là đồng ý cho hành động đó tiếp diễn, những kẻ nhìn thấy sự im lặng sẽ ngày một có những hành động nguy hiểm hơn.

Theo chuyên viên tâm lý, khi bị sàm sỡ nếu các bạn im lặng nghĩa là đồng ý cho hành động đó tiếp diễn, những kẻ nhìn thấy sự im lặng sẽ ngày một có những hành động nguy hiểm hơn.

Câu chuyện thiếu nữ tố bị “sàm sỡ” lúc nửa đêm đang gây xôn xao Cộng đồng mạng, nhất là trên diễn đàn dành cho những người yêu phượt với đa số ý kiến bày tỏ sự bất bình về hành xử của “xế” phượt.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chủ đề này được đề cập tới. Do đó, câu chuyện này là một hồi chuông để các bạn trẻ có xu hướng đi phượt một mình hoặc đi phượt với người lạ cần cân nhắc kỹ trước khi "xách ba lô lên và đi".

Thiếu nữ tố bị

Cô gái lên tiếng về việc em gái bị sàm sỡ khi đi phượt gây xôn xao dân mạng.

Chia sẻ về vấn đề này bà Lê Thị Thảo, chuyên viên tâm lý CLB Ngôi nhà Trái tim cho rằng, các bạn nữ- những người bị sàm sỡ hãy thông minh và tỉnh táo tìm cách thoát thân.

“Tôi còn nhớ cách đây không lâu nhà văn Trang Hạ đã kể lại câu chuyện “hãy cất cái tay khỏi mông tôi”, câu chuyện kể về một người bị sàm sỡ trong hồ bơi và cô gái đã hét lên. Vì các bạn “bị” sàm sỡ là nạn nhân, nếu các bạn im lặng nghĩa là đồng ý cho hành động đó tiếp diễn, những kẻ nhìn thấy sự im lặng sẽ ngày một có những hành động nguy hiểm hơn.

Nhưng nếu bạn hét lên cũng cần phải tìm được đồng minh, nếu đang hành trình chỉ có hai người có thể dùng lời lẽ lịch sự hoặc nói qua chuyện khác để tiết chế nhu cầu của “anh họ Sở” lại. Sau đó tìm cách để thoát thân, nếu bạn càng hét lên, có khi lại kích thích các anh chàng này hành động liều lĩnh", bà Thảo nói. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news