Tin mới

Thiếu nữ tuyển bạn trai có SH, iPhone 5s, đẹp trai đi chơi Trung thu

Thứ hai, 25/08/2014, 08:33 (GMT+7)

Ngoài ra, chàng trai phải đáp ứng yêu cầu mỗi lần đi chơi trong túi phải có ít nhất 5 triệu đồng.

 

 

 

 

 

 

Ngoài ra, chàng trai phải đáp ứng yêu cầu mỗi lần đi chơi trong túi phải có ít nhất 5 triệu đồng.

Tuyển bạn trai/bạn gái đi chơi mỗi dịp lễ tết không còn là điều quá xa lạ nhưng mỗi lần đọc được những “tiêu chí” tuyển chọn của một số bạn trẻ, nhiều người lại không khỏi giật mình trước những điều kiện “trên trời”.

Mới đây, một cô gái trẻ có nickname N.D đã đăng tải lên trang cá nhân của mình status tuyển người yêu đi chơi Trung thu. Điều kiện cô gái đưa ra là: “Phải đẹp trai, cao 1m7 trở lên, chuẩn men. Phải có xe xịn, SH, Dylan trở lên, mấy con Nouvo hay Airblade ghẻ thì next giùm, đừng pm mình mất công mình không reply lại đâu. Phải có điện thọa xịn cỡ iPhone 5S trở lên (trở xuống không tiếp). Một lần đi chơi trong túi phải có ít nhất 5 chai (tức 5 triệu – PV) vì N chỉ thích lui tới những quán bar, nhà hàng hoặc những địa điểm vui chơi sang trọng”.

Thiếu nữ tuyển bạn trai có SH, iPhone 5s, đẹp trai đi chơi Trung thu

Cô gái nhấn mạnh, vì mình đẹp nên tiêu chuẩn cao như vậy, nếu bạn nam nào không đủ điều kiện thì đừng buồn. N.D cũng không quên nhắn nhủ các chàng trai nếu thích và đủ điều kiện thì inbox hoặc liên hệ vào số điện thoại của cô (cô gái đăng kèm cả số điện thoại của mình).

Ngay sau khi đọc được status này, nhiều facebooker đã bày tỏ ý chê trách, mỉa mai cô gái ham vật chất và còn có ý trêu chọc bằng những bình luận khiếm nhã.

Tức giận trước những ý kiến này, N.D đã phản pháo: “Mấy bạn có tiêu chuẩn chọn người yêu của mấy bạn, thì N cũng có tiêu chuẩn chọn ng yêu của N”, “Nhiều boy cảm thấy mình nghèo nên đâm ra ghen tức, vào comment thấy rẻ tiền quá”…

Thậm chí, cô gái còn chỉ trích một chàng trai có nickname K.L khá nặng lời: “Nhìn bạn là biết chẳng những rẻ tiền và còn vô học nữa, tại sao bạn lại tức như vậy, status này đâu dành cho bạn, cố gắng phấn đấu cho được như người ta đi, thanh niên vô dụng!

Video liên quan: Mặc áo nhà sư xưng thầy chửi bậy đập phá tại sân bay

Xem thêm: Cô gái bị gãy cổ khi chơi trò "dội nước đá lên người"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: SH iphone 5S