Tin mới

Thiếu nữ bị tấn công tình dục giữa phố không ai giúp đỡ

Thứ tư, 02/03/2016, 12:03 (GMT+7)

Lại thêm một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một thiếu nữ bị gã Sở Khanh sàm sỡ giữa phố mà không ai dừng lại giúp đỡ cô khiến người xem bị sốc.

Lại thêm một đoạn clip ghi lại cảnh tượng một thiếu nữ bị gã Sở Khanh sàm sỡ giữa phố mà không ai dừng lại giúp đỡ cô khiến người xem bị sốc.

Theo LiveLeak, trên tuyến đường vắng ở Anh, một cô gái đang đứng trên vỉa hè chờ đợi điều gì đó, bất chợt gã đàn ông lạ mặt đi bộ ngang qua liền vung tay sàm sỡ khiến cô giật mình và phản ứng dữ dội.

[mecloud]OX74pE7hIT[/mecloud]

Điều đáng nói, mặc dù có khá nhiều người đi bộ gần đó nhưng không ai có động thái gì giúp đỡ cô gái ngoài sự lạnh lùng, thờ ơ.

Trước đó, một đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra vào khoảng 8h tối ngày 23/2 tại thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc khiên dư luận phản ứng dữ dội.

Theo đó, đoạn video cho thấy, 9 người đã được nhìn thấy đi ngang qua và không có ai dừng lại để giúp cô gái bị tấn công tình dục giữa phố.

 Sau cuộc tấn công, nạn nhân đã lấy được đoạn video thu lại từ camera giám sát gắn trên đường phố và đăng tải lên mạng nhằm kêu gọi công lý.

[mecloud] k9dQnlIPSN[/mecloud]

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, người đàn ông trung niên bước tới gần cô và gọi cô là “cô gái trẻ”. Khi không được cô đáp ứng và có ý định bỏ đi, ông ta đã tấn công cô.

Vừa ôm chặt cô, người đàn ông vừa liên tục nói thích cô,  thậm chí còn nói: ‘Sẽ không ai đến và giúp em đâu”.

Sự thờ ơ của người đi đường khiến cái ác thừa cơ lộng hành. Ảnh cắt từ clip

Trong suốt toàn bộ quá trình cô gái bị tấn công kéo dài khoảng 70 giây, một số khoảng 9 người được nhìn thấy đã đi bộ hoặc đi xe đạp qua nhưng không ai dừng lại giúp cô.

Người phụ nữ sau đó cho biết, cô nhìn thấy một nhóm 4 người đàn ông đang đi về phía cô và cô đã tuyệt vọng hét lên để được giúp đỡ.

Cả 2 đoạn clip như  một dấu lặng về sự vô cảm, thờ ơ của người đi đường khi hầu như không ai buồn quan tâm vào rắc rối của người khác, để mặc nạn nhân chống chọi với những hiểm nguy đáng sợ, mà nếu chỉ cần một sự can thiệp nhỏ, rất có thể nỗi sợ hãi kia sẽ được giải tỏa ngay lập tức.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news