Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp bị đánh đến tàn phế vì từ chối lời cầu hôn

Thứ bảy, 12/09/2015, 09:31 (GMT+7)

Giận người yêu vì nỡ từ chối lời cầu hôn và chấm dứt mối tình 8 năm, chàng trai đã đánh đập người yêu đến tàn phế.

Giận người yêu vì nỡ từ chối lời cầu hôn và chấm dứt mối tình 8 năm, chàng trai đã đánh đập người yêu đến tàn phế.

Câu chuyện tình éo le đã và đang khiến dư luận Trung Quốc vừa bàng hoàng, vừa căm phẫn suốt thời gian dài. Theo đó, câu chuyện này diễn ra từ đầu năm nhưng mới được mẹ của cô gái đăng tải lên mạng xã hội Trung Quốc vào tuần trước.

Theo đó, cô gái này tên là Jingjing, người ở thành phố Hoàng Thạch, tỉnh Hồ Bắc. Ngày 19/1, cô gái này được tìm thấy đang nằm trong một vũng máu, miệng và mũi bị dán băng dính, cổ thì bị thắt dây thừng.

Jingjing tự tin xinh đẹp trước khi bị bạn trai hành hung. Ảnh: CCTV.

Mẹ của  Jingjing cho biết, trước đó, cô từng nói với gia đình rằng cô đã gặp lại bạn trai ở Vũ Hán, nơi cả hai đang theo học bằng thạc sĩ.

Lẽ ra, trước đó Jingjing phải về quê vì dì cô trải qua một ca phẫu thuật quan trọng, nhưng cô đã không xuất hiện và không ai liên lạc được. Vì thế, gia đình cô đã rất lo lắng.

“Tôi nghi con mình đang gặp nguy hiểm nên chạy ngay đến Vũ Hán. Ngay khi nhìn thấy con, tôi như chết đứng. Ban đầu con bé đã ngưng thở, nhưng sau khi được cấp cứu nó đã tỉnh lại. Tuy vậy, giờ con tôi đã thành người bại liệt, rối loạn ngôn ngữ và nhận thức”, bà kể trong đau khổ.

 

Lập tức, cảnh sát đã vào cuộc và bắt được hung thủ vụ án, không ai khác là bạn trai Jingjing. Người này khai nhận mình cố ý sát hại bạn gái 8 năm trời vì cô từ chối lời cầu hôn của anh ta. Tại phiên tòa xét xử kẻ thủ ác, cảnh sát đã tiết lộ nguyên nhân là do cô gái không đồng ý làm vợ chàng trai.

Trong khi đó, hiện Jingjing vẫn được điều trị ở bệnh viện. Những nỗi đau về thể chất và tinh thần vẫn đeo đẳng cô.

Được biết, Jingjing và bạn trai đã ở bên nhau được 8 năm, trong đó có 4 năm đại học tuy phải ở khác thành phố nhưng cặp đôi vẫn giữ nguyên vẹn tình cảm. Năm nay, Jingjing đáng ra phải rất vui vì cô vừa đính hôn với người yêu lâu năm của mình. Nhưng anh ta ngày càng quá quắt, bắt ép cô làm những chuyện “kỳ lạ” như trả nợ thay cho mình.” Đó là lý do thiếu nữ này đề nghị hoãn lại chuyện đám cưới mà không ngờ rằng việc này gần như cướp đi mạng sống của cô.

 

Sau khi câu chuyện của Jingjing được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự thương cảm với cô gái và lên án kịch liệt hành động tội lỗi của người bạn trai vô nhân tính. Không những thế, cư dân mạng đề nghị chính quyền Trung Quốc nên xử tử hình anh ta, đồng thời cho rằng cha mẹ người này nên chịu trách nhiệm một phần vì không biết dạy dỗ con mình cẩn thận, thậm chí nói cậu ta nên nhận án tử hình.

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ