Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp biến dạng thành "dị nhân" sau phẫu thuật nâng ngực

Thứ tư, 12/02/2014, 16:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thiếu nữ xinh đẹp mới 18 tuổi đã biến dạng thảm hại thành "dị nhân" sau ca phẫu thuật nâng ngực.

(Tinmoi.vn) Thiếu nữ xinh đẹp mới 18 tuổi đã biến dạng thảm hại thành "dị nhân" sau ca phẫu thuật nâng ngực.

Cô gái có tên Linda Perez chính là người đang được giới truyền thông Mỹ quan tâm những ngày này bởi hậu quả khủng khiếp của việc phẫu thuật thẩm mỹ mà cô đang phải gánh chịu. Nhìn hình ảnh biến dạng của Linda Perez hiện tại, không ai có thể tin nổi cô đã từng là một cô gái xinh đẹp. Năm ngoái, khi cô mới chỉ 18 tuổi, Linda Perez đã được các bác sĩ tư vấn nâng ngực để trở nên quyến rũ hơn. Sau một thời gian đắn đo suy nghĩ, cô gái trẻ này đã quyết định tiến hành cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng 1 to hơn kích thước hiện tại 2 size.

Xem những hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng ngực của thiếu nữ trẻ

 

 

Tháng 8 năm 2013, Linda Perez đã chi ra 2.800 USD (khoảng gần 60 triệu đồng) cho một ca phẫu thuật nâng ngực giá rẻ tại Florida, Mỹ. Tuy nhiên, ngay sau khi ca phẫu thuật kết thúc không lâu, cô đã bị hôn mê sâu, ảnh hưởng đến não bộ và tim khiến cơ thể bị tổn thương nặng. Các bác sĩ cho hay, cô rất khó phục hồi và có thể bị bại liệt suốt đời.

Linda Perez đã bị hôn mê suốt 3 tháng, cả gia đình đã cố gắng tìm mọi cách để chữa trị cho cô. Cuối cùng Linda cũng được cứu sống nhưng cơ thể gần như bị bại liệt và biến dạng hoàn toàn.

Mẹ Linda cho biết rằng, cô đã khóc rất nhiều khi biết chuyện xảy ra với mình và vô cùng hối hận vì quyết định thẩm mỹ.

Xem thêm Những bức ảnh cưới bá đạo nhất thế giới

 

 

Thoa Nguyễn

Theo DM


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news