Tin mới

Thiếu nữ xinh đẹp mất tích khi bị thanh niên lạ mặt đón đi được tìm thấy ở Hà Nội

Thứ hai, 28/09/2020, 15:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh Nguyễn Thị Như Quỳnh (14 tuổi), mất tích sau chuyến đi chơi đêm với nhóm bạn, ngày 28/9, gia đình nữ sinh nhận được tin báo tìm thấy con gái tại một quán điện tử ở Hà Nội vào 16h chiều qua.

Theo anh Nguyễn Văn Tuyến (trú tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) cho biết, sau 10 ngày mất tích, nữ sinh Nguyễn Thị Như Quỳnh (14 tuổi) được tìm thấy tại một quán điện tử ở Thụy Hương, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Ngay khi nhận được tin báo vào 16h chiều 27/9, gia đình đã ngay lập tức xuống Sóc Sơn, làm các thủ tục cần thiết đưa con gái về nhà.

Sáng nay (28/9), gia đình cháu Quỳnh đã đưa con gái về nhà tại bản Tân Lập, xã Chiềng Khương, huyện Sông Mã, Sơn La.

Trước đó, sáng 24/9, bà Phạm Thị Quyết, mẹ Quỳnh cho biết, khoảng 1h30 sáng ngày 18/9, cháu vẫn còn ngủ với tôi. Sau khi ngủ, khoảng tầm 3h sáng thì con đã ra khỏi nhà.

Theo bà Quyết, khả năng con bà bị một người bạn là nam giới quen trên mạng rủ rê. Trước khi ra khỏi nhà, Quỳnh mặc áo cộc màu xanh lá cây - đen.

Người mẹ này cũng cho hay, ở nhà con gái cũng ngoan, học lực tốt. Tuy nhiên, cách đây tầm 9 tháng, Quỳnh cũng từng bị một người bạn nhà cách khoảng 1 cây số rủ trốn học một buổi chiều để đi chơi. Sau đó, gia đình cũng đã tìm thấy Quỳnh ở Hà Nội.

Không thấy con gái về gia đình đã đi tìm nhưng không có kết quả nên đã trình báo cơ quan công an và chia sẻ lên mạng xã hội nhờ giúp đỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news