Tin mới

Thiếu phụ chết bất thường trong nhà nghỉ

Thứ tư, 08/06/2016, 14:38 (GMT+7)

Trong lúc kiểm tra phòng nghỉ, bà Lan- chủ nhà nghỉ, tá hỏa khi phát hiện nữ khách trọ chết bất thường trong tư thế nằm úp mặt xuống nền nhà.

Trong lúc kiểm tra phòng nghỉ, bà Lan - chủ nhà nghỉ tá hỏa khi phát hiện nữ khách trọ chết bất thường trong tư thế nằm úp mặt xuống nền nhà.

Theo tin tức trên báo Công an TP HCM, Tri Thức Trực Tuyến, sự việc xảy ra vào ngày 7/6, tại nhà nghỉ nằm trên đường Trường Chinh, phường Lê Lợi, TP Vinh (Nghệ An).

Danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Lài (48 tuổi, trú phường Vinh Tân, TP Vinh).

Thiếu phụ chết bất thường trong nhà nghỉ. Ảnh Công an TP HCM

Thông tin ban đầu, vào trưa ngày 7/6, bà Lài đến thuê phòng tại một nhà nghỉ trên đường Trường Chinh. Đến hơn 17h cùng ngày, chủ nhà nghỉ lên gõ cửa nhưng không thấy trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ mở cửa thì phát hiện bà Lài nằm gục trong tư thế úp mặt xuống nền nhà.

Chủ nhà nghỉ nhanh chóng đưa bà Lài đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân được xác định đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan công an thu một vỉ thuốc ngủ, hai lon nước ngọt đã mở.

Theo người nhà nạn nhân, cách đây 2 năm chồng bà Lài mất, bà có 2 người con. Người con gái thứ 2 bị bệnh, tuy nhiên hoàn cảnh gia đình khó khăn, không có tiền chữa trị cho con gái nên bà đã nghỉ quẩn và tìm đến cái chết.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình lo mai táng.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an