Tin mới

Thiếu tiền trả nợ, thiếu nữ xinh đẹp ra tay cướp tiền của cụ bà 85 tuổi

Thứ ba, 28/04/2020, 08:41 (GMT+7)

Nạn nhân là người cùng thôn nên Thanh biết rõ bà cụ có tiền trong người, lại ở một mình vì vậy, lợi dụng lúc vắng người, thiếu nữ đã ra tay cướp của bà cụ hàng chục triệu đồng để trả nợ.

Theo tin tức từ Dân tríDân Việt, ngày 27/4, công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh cho biết đã quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với trường hợp Nguyễn Thị Thanh (32 tuổi) trú thôn Phả Lại, xã Đức Long, huyện Quế Võ (Bắc Ninh) vì hành vi cướp tài sản.

Thanh tại cơ quan chức năng (ảnh Dân Trí)

Cơ quan điều tra cho hay, để có tiền trả nợ, Thanh đã cướp 36 triệu đồng của cụ bà Nguyễn Thị Bẩm, 85 tuổi là người ở cùng thôn. Do chơi thân với cháu của cụ Bẩm nên Thanh biết cụ Bẩm chỉ sống một mình và luôn có nhiều tiền cất trong túi áo.

Vì vậy, vào khoảng 19h30 ngày 25/4, Thanh đi qua nhà cụ Bẩm, thấy cụ đang làm vườn một mình nên lợi dụng để ra tay. Thanh từ phía sau dùng hai tay bịt miệng, sau đó ghì chặt khiến cụ bà 85 tuổi ngã xuống đất và cướp đi một túi vải màu đen ở bên trong túi áo rồi bỏ chạy.

Ngay sau khi nhận được tin báo từ nạn nhân, Công an huyện Quế Võ đã vào cuộc điều tra, làm rõ, bắt giữ Nguyễn Thị Thanh và thu tang vật là túi vải màu đen bên trong có 36 triệu đồng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news