Tin mới

Thiếu úy Quân y: Em đẹp người ngắm, kẻ soi... lẽ thường!

Chủ nhật, 06/09/2015, 00:00 (GMT+7)

Thiếu úy quân y xinh đẹp nổi tiếng dù ngoài ý muốn vẫn có không ít người đố kỵ. Họ soi em từng chân tơ, kẽ tóc… đó cũng là lẽ thường tình. Đơn giản em đã là ngôi sao trong lòng nhiều người.

Thiếu úy quân y xinh đẹp nổi tiếng dù ngoài ý muốn vẫn có không ít người đố kỵ. Họ soi em từng chân tơ, kẽ tóc… đó cũng là lẽ thường tình. Đơn giản em đã là ngôi sao trong lòng nhiều người.

Thiếu úy quân y Phạm Trúc Sơn Quỳnh trong lễ diễu binh 2/9.

Thiếu úy quân y xinh đẹp Phạm Trúc Sơn Quỳnh trong lễ diễu binh 2/9Sau lễ diễu binh, diễu hành chào mừng Quốc Khánh 2/9, hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung, căng tràn sức sống của Phạm Trúc Sơn Quỳnh, Khối trưởng quân y tràn ngập trên các trang báo và mạng xã hội. Em góp phần đại diện cho thế hệ trẻ năng động, nhiệt huyết và quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Thế hệ đi trước nhìn em hoài niệm tuổi thanh xuân…

Em đã thành “hiện tượng” của xã hội, của cộng đồng những “anh hùng bàn phím” trong những ngày gần đây. Em có nhan sắc, em tài năng điều đó mọi người có thể thấy.

Nhan sắc ấy khiến bao người ngưỡng mộ. Tài năng ấy được minh chứng tuổi còn trẻ em đã mang quân hàm thiếu úy. Bao trái tim tan chảy vì em. Trong biết bao dòng bình luận, những dòng trạng thái trên mạng xã hội nhiều người ủng hộ em, tin tưởng với tài năng ấy, nhan sắc ấy em sẽ đóng góp nhiều cho đất nước. Nói rộng hơn, đó là niềm tin vào tương lai những người trẻ!

Nhưng mọi vấn đề đều có hai mặt. Em nổi tiếng dù có là ngoài ý muốn vẫn có không ít người đố kỵ. Họ soi em từng chân tơ, kẽ tóc… đó cũng là lẽ thường tình. Em nổi lên như ngôi sao của cuộc diễu binh, diễu hành. Hạn hẹp như showbiz người ta còn đố kỵ đến kịch liệt huống hồ em ở ngoài xã hội mênh mông biển người. Vậy là soi…có thế thôi!

Hoa hậu, một vẻ đẹp được cho là toàn mỹ. Ấy nhưng, nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn bị nhiều người “bới lông tìm vết” rồi chụp hình kém duyên khi ngủ. Là người nổi tiếng, người đẹp được quan tâm nhiều đôi lúc cũng phiền phức.

Vẻ đẹp đời thường của thiếu úy quân y.

Còn với em, một quân nhân, trong mắt nhiều người đó là hình ảnh cứng rắn thậm chí là thô ráp. Nhưng không, em đẹp vừa rắn rỏi, mạnh mẽ và nữ tính, đằm thắm… Một vẻ đẹp hiện đại, khỏe mạnh toát lên nhiều hoài bão lớn lao. Bởi vậy, họ lại phải soi, cố tìm một điểm gì ấy chưa hoàn hảo để “an ủi” chút lòng đố kỵ.

Họ soi em sao đeo quân hàm trung tá, trong khi em chỉ mới là thiếu úy? Và rồi, em là sinh viên trường ĐH Ngoại Thương, chẳng qua vì em đẹp nên được “mượn” đi diễu binh cho đẹp đội hình. Đó là sự soi xét, suy diễn chỉ vì ngưỡng mộ em nhưng trong lòng vẫn nhen nhóm ngọn lửa đố kỵ.

Trung tướng Võ Văn Tuấn đã khẳng định quân hàm trung tá em đeo trong buổi diễu binh chỉ mang tính tượng trưng. Còn Trung tá Phạm Ngọc Tư, cũng khẳng định: Khối trưởng Phạm Trúc Sơn Quỳnh có động tác điều lệnh đẹp mắt, đáp ứng được niềm tin của ban chỉ huy dành cho ngay từ ngày đầu huấn luyện.

Dù em là ai, có quan trọng không? Em là con cháu Lạc hồng hòa cùng toàn dân Việt hướng về ngày Quốc khánh 2/9. Trong tôi và nhiều người, em là niềm tự hào, niềm ngưỡng mộ của không ít người trẻ.

Em hãy cứ mang nhiệt huyết, quyết tâm của người trẻ như đã hứa với bố của em (một sỹ quan Quân đội), em sẽ làm tốt nhiệm vụ được giao và không làm bố thất vọng!
Em xứng đáng được trân trọng, yêu thương!

Minh Khánh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news