Tin mới

Thiếu úy tử vong vì uống nhầm ma túy: Có 2 túi ni lông nhỏ trong ca nước

Thứ sáu, 17/08/2018, 11:19 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc Thiếu úy Đạt tử vong vì uống nhầm ma túy, tại hiện tường, trong ca nước còn có 2 túi ni lông nhỏ.

Liên quan đến sự việc Thiếu úy Đạt tử vong vì uống nhầm ma túy, tại hiện tường, trong ca nước còn có 2 túi ni lông nhỏ.

Theo tin tức trên báo Pháp luật TP.HCM, kết quả khám nghiệm pháp y của Công an tỉnh Vĩnh Long cho thấy, anh Đạt tử vong do ngộ độc chất ma túy là loại methamphetamine (ma túy đá có trong ca nước anh Đạt uống), thể tích 500ml, khối lượng methamphetamine trong 500ml là hơn 10g.

Trong một diễn biến liên quan, báo Thanh niên dẫn một nguồn tin chiều 16/8 cho biết, "trong ca nước mà thiếu úy Đạt uống tại hiện trường còn có 2 túi ni lông nhỏ".

Mẹ Thiếu úy Đạt đau đớn trước sự ra đi của con trai. Ảnh internet

Theo tin tức từ VOV, ngày 15/8, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an Vĩnh Long xác nhận Thiếu úy Nguyễn Đức Đạt, công an huyện Long Hồ tử vong do uống nước có chứa chất ma túy. Mặc dù đã có báo cáo từ các cơ quan có liên quan, nhưng công an Vĩnh Long vẫn phải điều tra lại để có kết luận cuối cùng. 

Trước đó, theo báo cáo của Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long, lúc 23h52 khuya 13/7, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Đạt trong tình trạng kích động, la hét, hoảng loạn.

Lúc 0h15 ngày 14/7, khi bệnh nhân được đưa đến Bệnh viện Tâm thần, thiếu úy Đạt đã hôn mê sâu, mất ý thức. Khoảng sau một giờ hồi sức tích cực, bệnh nhân ngưng tim, ngưng thở và tử vong.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news