Tin mới

Thiếu vắng Ronaldo, Real Madrid gục ngã trước PSG

Thứ năm, 28/07/2016, 09:43 (GMT+7)

Với đội hình thiếu nhiều ngôi sao sau Euro, Real Madrid đã không thể đánh bại được PSG. Ngược lại, thầy trò HLV Zidane còn nhận thất bại 1-3.

Với đội hình thiếu nhiều ngôi sao sau Euro, Real Madrid đã không thể đánh bại được PSG. Ngược lại, thầy trò HLV Zidane còn nhận thất bại 1-3. 

[mecloud]yPY7ljvcBb[/mecloud]

Đây là trận giao hữu đầu tiên của Real Madrid trong mùa hè 2016 và còn thiếu vắng rất nhiều ngôi sao như Ronaldo, Bale... do đang bận nghỉ sau kỳ Euro vừa qua. Theo đó, HLV Zidane chỉ tung ra sân toàn những cầu thủ trẻ. Trong khi đó, PSG đã đá vài trận giao hữu trước đó, nên họ dễ dàng chơi lẫn lướt trước Real ngay từ đầu trận. 

PSG đánh bại Real 

Ngay phút thứ 2 họ phòng ngự hời hợt và để cho Ikone băng vào vòng cấm dứt điểm nhẹ nhàng mở tỷ số cho PSG. Những phút cuối hiệp một, tân binh Thomas Meunier tỏa sáng ghi 2 bàn cho PSG, bàn đầu là một cú sút xa đẹp mắt và bàn thứ hai đến sau khi anh bứt vào vòng cấm Real. 

Trước khi hiệp một khép lại, Marcelo đã kịp rút ngắn 1-3 cho Real từ chấm 11m. Bước sang hiệp hai, HLV Zinedine Zidane đã thay toàn bộ đội hình Real trong hiệp 2, trong đó có cả Enzo Zidane, và đội hình trẻ tạo ra 15 phút đầu đầy hứng khởi nhưng chừng đó không để giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có được thêm bàn thắng. Tỷ số 3-1 được giữ nguyên cho tới hết trận.

Đội hình xuất phát:

PSG (4-3-3): Trapp; Aurier, Thiago Silva, Kimpembe, Kurzawa; Pastore, Callegari, Rabiot; Lucas, Cavani, Ikone.

Dự bị: Stambouli, Di Maria, Meunier, Areola, Maxwell, Ben Arfa, Edouard, Nkunku, Georgen.

Real Madrid (4-2-3-1): Kiko Casilla; Marcelo, Varane, Nacho, Danilo; Casemiro, Kovacic; Lucas Vazquez, Isco, Jese; Morata.

Dự bị: Navas, Carvajal, Ramos, Benzema, James, Modric, Odegaard, Llorente, Asensio, E. Zidane, L. Zidane, Yanez, Craninx, Lienhart, Tejero, Febar, M. Diaz, S. Diaz.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Zidane