Tin mới

Thợ ảnh kêu cứu dân mạng vì bị anh trai nữ sinh đe dọa

Thứ năm, 04/04/2019, 10:37 (GMT+7)

Sau khi nhóm thợ ảnh kêu cứu trên MXH, một người nhận là anh trai của nữ sinh đã gửi nhiều tin nhắn hăm dọa với lời lẽ khá khó nghe.

MXH gần đây xôn xao trước vụ việc một nhóm chụp ảnh kỉ yếu đã post bài xin ý kiến dân mạng sau khi sản phẩm của nhóm này bị các bạn lớp 12 chê xấu và đòi hoàn tiền 50-70%.

Dòng trạng thái của nhóm nhiếp ảnh đăng tải trên MXH cầu cứu dân mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau khi bài chia sẻ được công khai đi kèm hình ảnh, nhiều người đã bảo vệ nhóm nhiếp ảnh và đồng loạt có nhận xét tích cực về sản phẩm kỷ yếu mà team đã thực hiện.

Bức ảnh được đăng kèm dòng trạng thái. Ảnh: Facebook

Theo đó, nội dung bài đăng có đoạn "Nguyên văn câu chuyện em xin phép được công khai luôn, mềm mỏng có lẽ không phải là hướng giải quyết đúng đắn. Có thể bài viết này sẽ ảnh hưởng tới 1 phần nào đó tới các em nhưng anh bắt buộc phải làm điều này vì danh sự của anh và toàn thể anh em trong team của anh".

Ảnh: Facebook nhân vật

Ngay sau khi bài viết này chia sẻ đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng.

Một vài bức ảnh được đăng tải trên MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

Đông đảo dân mạng đã lên tiếng chỉ trích nhóm học sinh lớp 12 và cho rằng sản phẩm của nhóm thợ ảnh thực hiện không đến nỗi tồi đến mức phải đòi lại tiền.

Sau đấy, nhiếp ảnh Minh Khương – người đã công khai toàn bộ vụ việc và ngỏ lời 'kêu cứu' dân mạng tiếp tục cập nhật thông tin liên quan. Trên trang cá nhân của mình, nhiếp ảnh này cho biết anh vừa nhận được hàng loạt tin nhắn thoại với lời lẽ khó nghe từ tài khoản Facebook có tên C.L (một thành viên trong lớp mà anh nhận chụp kỉ yếu).

Dòng tin nhắn được cho là của anh trai nữ sinh lớp 12 gửi lời đe dọa đến nhóm nhiếp ảnh. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, một người tự nhận là anh trai của nữ sinh C.L yêu cầu 'gặp mặt giải quyết' với team chụp ảnh, đồng thời đe dọa 'chúng mày không xong với tao đâu', trong tin nhắn thoại người này cũng liên tiếp có những lời văng tục và chửi bới.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào nhưng nó đã khiến dân mạng được một phen xôn xao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news