Tin mới

Thợ làm nail tại Mỹ bị tấn công vì nói tiếng Việt

Thứ tư, 15/01/2020, 14:44 (GMT+7)

Một phụ nữ tại bang Oklahoma đã bị bắt hôm 12/1 sau khi tấn công một thợ làm nail người Việt vì người này không nói tiếng Anh.

Tiệm làm nail ở thành phố Oklahoma sắp đóng cửa thì Candace Muzny, 43 tuổi bước vào để làm móng. Muzny đã có hành động kỳ quặc trước khi trở nên "hung hăng" lúc làm móng chân, nhân viên tên Tiffany Nguyen nói với đài KWTV.

Candace Muzny, 43 tuổi đã bị bắt sau khi tấn công một thợ làm móng vì người này không nói tiếng Anh. Ảnh: Oklahoma County Sheriff's office

Khi đó, Tiffany nói chuyện với sếp về chuyện tiền lương bằng tiếng Việt. Muzny đã mắng họ rằng đừng nói ngôn ngữ này, sau đó, cô ta tát vào mặt Tiffany.

Cảnh sát cho biết Muzny tiếp tục la mắng và chửi bới Tiffany trước khi rút dao ra và chĩa vào mặt, cổ của Tiffany. Người này còn đe dọa sẽ giết gia đình nhân viên làm nail trước khi đấm vào mặt cô.

Một nhân viên tại tiệm có thể đã gọi 911 và nói với người nhận điện: "Chúng tôi gặp một khách hàng hiếu chiến đang nổi giận ở đây, chúng tôi cần đưa bà ta đi càng sớm càng tốt. Bà ấy vừa mới tát vào mặt tôi".

Khi cảnh sát tới hiện trường và cố bắt Muzny, con chó của cô ta đã kéo giày cảnh sát. Các sĩ quan liền quay về phía con chó, lúc này, Muzny đã dùng dao chém vào tai cảnh sát. Cuối cùng, Muzny vẫn bị bắt giữ. Người phụ nữ này phải đối mặt với một số cáo buộc trong đó có hành hung và tấn công nghiêm trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news