Tin mới

Thợ săn dùng súng lục bắn chết người phụ nữ hàng xóm vì tưởng nhầm là hươu

Thứ bảy, 25/11/2017, 14:11 (GMT+7)

Khi đang đưa chó đi dạo, người phụ nữ đã bị người hàng xóm tưởng nhầm là một con huowu nên quyết định nổ súng bắn.

Khi đang đưa chó đi dạo, người phụ nữ đã bị người hàng xóm tưởng nhầm là một con huowu nên quyết định nổ súng bắn.

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến và VnExpress đăng tải dẫn lại nguồn CNN, ngày 22/11, người phụ nữ Rosemary Billquist, 43 tuổi dẫn chó đi dạo thì bất ngờ bị người hàng xóm dùng súng lục bắn.

Rosemary Billquist (phải) sống ở thị trấn Sherman, phía tây bang New York, Mỹ bị hàng xóm bắn chết hôm 22/11. Ảnh: CNN.

Được biết người hàng xóm là Thomas B. Jadlowski đã tưởng nhầm cô là hươu. Khai với cảnh sát, Jadlowski cho biết khi bóp cò, khoảng cách giữa anh này và nạn nhân là hơn 180 m. Sau khi phát hiện ra sai lầm chết người, Jadlowski ngay lập tức gọi tới đường dây khẩn cấp, cầu cứu sự giúp đỡ của nhân viên y tế và cảnh sát.

"Jadlowski rất bàng hoàng và không tin nổi những gì ông ấy đã gây ra", Josh Ostrander, cảnh sát trưởng hạt Chautauqua, nói.

Dù được đưa ngay tới bệnh viện, nạn nhân đã không qua khỏi. Jadlowski, chưa có bất cứ tiền án nào, đang hợp tác chặt chẽ với cơ quan điều tra để làm rõ vụ việc.

Cảnh sát Ostrander nói có thể cô Billquist đã đi vào phần đất của người hàng xóm khi bị bắn và vụ việc diễn ra sau thời điểm hoàng hôn. Theo luật của bang New York, hoạt động săn bắn hươu bị cấm sau khi mặt trời lặn, do vậy vụ nổ súng của Jadlowski bị coi là hành động bất hợp pháp.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news