Tin mới

Thợ săn UFO phát hiện thứ khổng lồ dài 4km đang di chuyển dưới đáy Thái Bình Dương

Thứ năm, 27/08/2020, 16:54 (GMT+7)

Những hình ảnh được thợ săn UFO ghi lại cho thấy những chuyển động của một thứ có kích cỡ lên tới 4 km đang di chuyển dưới đáy biển tại Thái Bình Dương.

Nhắc đến các vật thể bay không xác định (UFO), con người thường ngước nhìn lên bầu trời cao để chứng kiến những hiện tượng kì bí. Dù vậy, đã không ít lần UFO xuất hiện ở dưới biển khiến nhiều chuyên gia ngỡ ngàng.

Một nhóm điều tra sinh vật ngoài hành tinh có tên SecureTeam10 đã phát hiện những chuyển động lạ dưới đáy biển Thái Bình Dương, ngoài khơi bờ biển California (Mỹ).

Vật thể lạ được khoanh tròn và đường đi hình rãnh của nó kéo dài suốt 66 km dưới đáy biển Thái Bình Dương. Ảnh: Internet

Những hình ảnh hiển thị của Google Maps cho thấy một thứ khổng lồ có chiều dài lên đến 4,61 km di chuyển đểl ại một vệt dài tới 66 km dưới đáy biển. Tờ Express dẫn lại thông tin này với những hình ảnh cực kì rõ nét từ vật thể lạ và vệt rãnh ro nó tạo ra.

Đoạn video được nhóm điều tra đăng tải lên Youtube đã thu hút tới hơn 3 triệu lượt xem. Có rất nhiều người tỏ ra kinh ngạc với những gì được chứng kiến dưới đáy biển.

Kích cỡ của vật thể này có đường kính khoảng 4,61 km. Ảnh: Internet

“Chúng ta không biết vật thể này là gì, nhưng đây mới chỉ là một trong rất nhiều trường hợp UFO bí ẩn xảy ra ngay trong chính đại dương của chúng ta”.

“Một vài đường rãnh trông hệt như đã được đào lên bởi thứ gì đó”.

Hàng loạt đường rãnh được tạo ra khi vật thể này di chuyển. Ảnh: Internet

“Chúng ta thấy một vật thể khổng lồ hình tròn và một vệt dịch chuyển được nó tạo ra –  vệt này biến mất vào một khu vực bị làm mờ –  thật không may”.

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về vật thể lạ. "Những đường song song do vết nứt kiến tạo xuất hiện một cách tự nhiên. Đường cong hình tròn chắc chắn thuộc về một dòng chảy dưới biển và bãi cặn lắng của dòng chảy đó", tài khoản YouTube Mikitan Fox nhận xét.

70% bề mặt hành tinh chúng ta là nước và có tới 90% các đại dương chưa được khám phá. Bởi vậy, sẽ không quá ngạc nhiên nếu dưới đáy biển này có chưa đựng hàng tá các bất ngờ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news