Tin mới

Thợ xăm có phút ngượng ngùng xăm lên vùng gợi cảm thiếu nữ giờ ra sao?

Thứ tư, 16/05/2018, 17:23 (GMT+7)

Nổi tiếng mạng xã hội với câu chuyện xăm lên vùng gợi cảm của thiếu nữ, hai năm sau Nguyễn Hoài Nam đã xây dựng được một cửa hàng mới theo đúng mong muốn của cá nhân anh.

Nổi tiếng mạng xã hội với câu chuyện xăm lên vùng gợi cảm của thiếu nữ, hai năm sau Nguyễn Hoài Nam đã xây dựng được một cửa hàng mới theo đúng mong muốn của cá nhân anh.

Có thể nói, trong giới xăm hình nghệ thuật, cái tên Nguyễn Hoài Nam (biệt danh Black Heart Tattoo) không còn xa lạ với đông đảo những ai yêu thích nghệ thuật xăm hình. Phong cách xăm hình của chàng trai này hướng đến sự tinh tế, nhẹ nhàng.

2 năm sau khi “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội, chàng thợ xăm 9X Nguyễn Hoài Nam (Hà Nội) đã xây dựng được cho mình một cửa hàng mới theo đúng mong muốn của anh. Mọi dụng cụ làm xăm đã được đầu tư chuyên nghiệp hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.

Nguyễn Hoài Nam tâm sự, bố mẹ mong anh trở thành một kỹ sư công nghệ thông tin, nhưng bản thân Hoài Nam thì lại có niềm đam mê đặc biệt với nghệ thuật xăm hình.

9 năm theo nghề thợ xăm, Hoài Nam trải lòng rằng bản thân anh đã trải qua rất nhiều khó khăn: “Từ việc tôi cãi lời bố mẹ không theo nghề kỹ sư công nghệ thông tin, cho đến việc tự ý quyết định theo công việc xăm hình. Thêm một khó khăn nữa, hiện nay số lượng thợ xăm hình cũng nhiều, nên bản thân tôi không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ để đến cho khách hàng những hình xăm vừa ý nghĩa vừa chất lượng”.

Hoài Nam cũng bộc bạch dù có khó khăn đến mấy nhưng anh vẫn luôn cố gắng vượt qua và hoàn thiện bản thân hơn nữa: “Tất cả tôi chỉ có thể gói gọn trong hai từ “đam mê””.

 

“Tôi không cảm thấy hối hận vì đã bỏ IT để theo nghề xăm hình, tôi coi IT là một môn học, còn xăm hình là đam mê chính vì thế tôi luôn cảm thấy may mắn khi đã được trải qua một môn học cực kỳ lý thú”, Hoài Nam chia sẻ.

Hoài Nam đã gây dựng được sự nghiệp nhờ niềm đam mê xăm hình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news