Tin mới

Thợ xây đến đòi tiền công, bị con trai chủ nhà cầm dao truy sát

Chủ nhật, 18/06/2017, 14:03 (GMT+7)

Sang nhà chủ để lấy tiền công nhưng không được dẫn đến cãi vã, anh Tuyến thợ xây bị con trai chủ nhà cầm dao chém nhập viện.

Sang nhà chủ để lấy tiền công nhưng không được dẫn đến cãi vã, anh Tuyến thợ xây bị con trai chủ nhà cầm dao chém nhập viện.

Theo thông tin trên VnExpress, ngày 17/6, công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) cho biết, vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam Nguyễn Mạnh Hùng (25 tuổi, trú thị trấn Vũ Quang) để điều tra tội Cố ý gây thương tích.

Anh Nguyễn Văn Tuyến bị con trai chủ nhà cầm dao truy sát.

Trên Người Lao Động thông tin thêm, trước đó, vào khoảng 12h15 ngày 19/5, anh Nguyễn Văn Tuyến (SN 1980, trú tại tổ dân phố 4, thị trấn Vũ Quang) nhận được điện thoại của ông Nguyễn Văn Hữu (trú tại tổ dân phố 2, thị trấn Vũ Quang) gọi sang thanh toán tiền xây nhà cho con gái là chị Nhung.

Theo thỏa thuận, tổng tiền công là 30 triệu, trước đó anh Tuyến đã ứng trước 18,5 triệu đồng, hiện còn 11,5 triệu đồng chưa thanh toán.

Tại đây, sau khi ngồi uống nước và nói chuyện, ông Hữu gọi vợ là bà Tuyết đưa tiền ra để trả và bảo anh Tuyến cầm tạm 8 triệu đồng, rồi yêu cầu anh Tuyến đổ 3 ống bi để làm công trình vệ sinh tự hoại cho con gái, sau đó sẽ tính toán số tiền còn lại. Anh Tuyến không đồng tình, vì hạng mục này không có trong hợp đồng nên đi ra ngoài ngõ cầm búa đinh, gọi ông Hữu ra "nói chuyện".

Nguyễn Văn Hùng tại cơ quan công an.

Nghe tiếng cãi nhau, Hùng (con trai ông Hữu) chạy ra thấy anh Tuyến đang cầm búa đinh đe dọa bố nên đã lấy dao nhọn rượt đuổi, chém nhiều nhát vào người khiến anh Tuyến ngã xuống đường, phải tới bệnh viện cấp cứu, tổn hại sức khỏe 11%.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Văn Hùng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.

Cơ quan điều tra đang tiến hành hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầm dao truy sát