Tin mới

Thoải mái khoe con gái nhưng Hà Tăng lại 'bỏ quên' con trai như này

Thứ tư, 21/08/2019, 18:50 (GMT+7)

Tăng Thanh Hà dù khá thoải mái trong việc để lộ hình ảnh của con gái nhưng lại "bỏ quên" con trai khi hiếm khi khoe ảnh con trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi thoải mái trong việc để lộ hình ảnh của công chúa nhỏ Chloe Nguyễn. "Ngọc nữ màn ảnh nhỏ" vô tư khoe clip trực diện con gái đáng yêu.

Tăng Thanh Hà làm lộ gương mặt của con gái. Ảnh internet

Có thể thấy, gần đây, Tăng Thanh Hà dần cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh của con nhưng chỉ là với con gái còn đối với quý tử Richard Nguyễn thì vợ chồng Louis Nguyễn tuyệt đối không để lộ mặt.

Thời gian gần đây, Hà Tăng liên tục cập nhật hình ảnh con gái mà không hề đả động đến con trai. Ảnh internet

Gần đây, bà xã Louis Nguyễn thường chăm chỉ cập nhật hình ảnh của con gái nhỏ mà gần như "bỏ quên" con trai. Hiếm thấy Tăng Thanh Hà chia sẻ ảnh con trai trên trang cá nhân của mình.

Trong những bức ảnh khoe con trai, Tăng Thanh Hà chỉ quay từ phía sau mà không trực diện hay góc nghiêng như bé Chloe Nguyễn.

Tăng Thanh Hà rất hiếm khi khoe ảnh con trai nhỏ. Ảnh internet

Sự khác biệt trong cách công khai hình ảnh con của Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi tò mò không hiểu vì sao cô lại tuyệt đối giấu con trai kĩ đến vậy?

Lấy chồng đại gia nhưng Tăng Thanh Hà vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì khả năng tự lập của mình trong kinh doanh. Sau khi lấy Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà không còn tham gia các hoạt động trong làng giải trí Việt mà lui về hậu trường. Không chỉ giỏi giang, xinh đẹp, Tăng Thanh Hà còn vô cùng khéo léo, khôn ngoan trong việc giữ chồng khi luôn biết cách nịnh Louis Nguyễn.

Không khoe khoang cuộc sống giàu sang, Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc bình dị bên chồng con, những giây phút lao động hết mình. Sự khéo léo này khiến Hà Tăng luôn được lòng nhà chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news