Tin mới

Thoát chết kì diệu sau 5 ngày bị nhốt trong phòng đá lạnh

Thứ năm, 24/07/2014, 15:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên 23 tuổi đã sống sót một cách kỳ diệu sau 5 ngày bị mắc kẹt trong kho lạnh âm 18 độ sau một tai nạn sập nhà.

(Tinmoi.vn) Nam thanh niên 23 tuổi đã sống sót một cách kỳ diệu sau 5 ngày bị mắc kẹt trong kho lạnh âm 18 độ sau một tai nạn sập nhà.

Sau 5 ngày tìm kiếm, đến gần 24 giờ đêm 23/7, các lực lượng cứu hộ đã tìm thấy anh Mai Văn Sang (23 tuổi, ngụ ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp), mất tích trong vụ sập kho đông lạnh tại Công ty Chế biến thủy sản Vạn Ý (Cụm Công nghiệp Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp).

                           

Hiện sức khoẻ của anh Sang đã dần bình phục trở lại

Thanh niên này được tìm thấy trong tình trạng toàn thân lạnh buốt, thân nhiệt hạ thấp nhưng vẫn còn tỉnh táo.

Trước đó,  khoảng 17h chiều ngày 19/7, một vụ sập kho hàng đông lạnh đã xảy ra ở công ty này. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, 4 công nhân cùng với phương tiện xe nâng đang thực hiện công việc trong kho.

Hai công nhân kịp thời chạy thoát ra ngoài ngay khi hàng nghìn tấn cá trên kệ ào ào đổ xuống. Trong số 2 công nhân bị kẹt lại trong kho hàng bị sập, anh Tiêu Văn Túp (sinh năm 1968) đã được tìm thấy sau vài giờ xảy ra tai nạn, hiện sức khỏe đã bình phục.

Còn anh Sang thì mất tích trong đống đổ nát, sau khi được cấp cứu, nạn nhân đã dần dần hồi phục sức khoẻ và đã được chuyển lên  Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp tiếp tục điều trị.

Thoa Nguyễn (TH)

Xem thêm video trên Tin Mới: Tê giác đại chiến giành bạn tình

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news