Tin mới

Thoát nỗi đau dạ dày nhờ thảo dược An vị Sơn Tùng hỗ trợ

Thứ năm, 24/09/2020, 08:59 (GMT+7)

Những cơn đau dạ dày từ âm ỉ cho tới quặn thắt dữ dội chắc chắn khiến không ít người bệnh khó chịu, mất ăn mất ngủ.

Thay vì phải ôm bụng chịu đựng thì bạn nên tìm đến những loại thảo dược hỗ trợ điều trị để bệnh tình thuyên giảm và không dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khác.

Một số triệu chứng điển hình của bệnh đau dạ dày

Đau thượng vị

Đau thượng vị là một trong những triệu chứng đầu tiên cảnh báo rằng bạn đã bị mắc chứng đau dạ dày. Cảm giác đau ít hay nhiều, nặng hay nhẹ tùy thuộc vào mức độ bệnh lý. Khi bị mắc bệnh dạ dày, bạn có thể cảm thấy đau thượng vị âm ỉ trong nhiều giờ, đau tức bụng, đồng thời dạ dày sẽ cảm thấy nóng rát khó chịu. Các cơn đau thường xảy ra khi bạn ăn quá nó hay khi bạn để bụng quá đói.

Ăn không ngon

Ăn không ngon cũng là một trong những dấu hiệu của bệnh đau dạ dày. Khi mắc bệnh dạ dày, dạ dày của người bệnh bị suy giảm chức năng. Điều đó dẫn đến sự trì trệ trong quá trình tiêu hóa, đây là nguyên nhân khiến người bệnh thường hay gặp phải hiện tượng tức bụng. Cũng vì ăn không tiêu nên người bệnh thường bị kém ăn, ăn không ngon miệng.

Ợ chua, ợ hơi

Triệu chứng điển hình nhất của bệnh đau dạ dày là tình trạng ợ hơi, ợ chua. Lý giải hiện tượng này là do lượng thức ăn bị tồn đọng trong dạ dày lên men khiến bạn bị ợ chua, ợ hơi nóng lên giữa chừng. Kèm theo đó là hiện tượng đau sau mũi ức hoặc sau xương ức.

Buồn nôn và nôn

Buồn nôn là nôn là biểu hiện của các bệnh lý dạ dày bạn có thể gặp phải như: đau dạ dày, ung thư dạ dày, viêm loét dạ dạ dày tá tràng, hẹp môn vị,...

Nếu gặp phải những triệu chứng kể trên, rất có thể bạn đã mắc các bệnh liên quan đến dạ dày. Để bệnh tình không biến chuyển nghiêm trọng, bạn nên đi khám để nắm được mức độ bệnh lý và sử dụng những sản phẩm điều trị phù hợp.

Giải pháp hỗ trợ điều trị giảm đau dạ dày với tinh chất thảo dược An vị Sơn Tùng

Khi bị bệnh dạ dày, nhiều người bệnh truyền tai nhau rất nhiều phương thuốc đông - tây y với mong muốn cải thiện tình trạng bệnh lý. Một trong những phương thuốc đem lại hiệu quả cao được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng nhất phải kể đến tinh chất An vị Sơn Tùng.

An vị Sơn Tùng được bào chế từ các loại thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính như: bạch truật, bán hạ, trần bì, khôi tía, mai mực, mật ong,… giúp điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến dạ dày: viêm loét dạ dày tá tràng, chảy máu dạ dày, trào ngược dạ dày, làm lành niêm mạc dạ dày.

Để đảm bảo hiệu quả điều trị cao nhất, sản phẩm An vị Sơn Tùng có quy trình sản xuất đột phá. Sản phẩm được bào chế theo quy trình sấy đông lạnh, giúp giữ lại 99% tinh chất thuần túy của các loại dược liệu. Quy trình sấy được chia làm 3 giai đoạn: cấp đông - sấy sơ cấp - sấy thứ cấp.

An vị Sơn Tùng hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày theo 3 giai đoạn:

Hỗ trợ kháng viêm: với những nguyên dược liệu đặc trị hiệu quả, An vị Sơn Tùng giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại HP, tăng cường tiết dịch nhầy bảo vệ thành niêm mạc dạ dày.

Chữa lành các tổn thương: khi sử dụng, các tinh chất có trong sản phẩm sẽ thẩm thấu dần vào thành dạ dày. Từ đó chữa lành các vết viêm loét, tổn thương và điều tiết dịch vị acid trở về trạng thái cân bằng.

Phục hồi và ngăn ngừa sự tái phát: ở giai đoạn này các tinh chất thảo dược có nhiệm vụ phục hồi, tái tạo niêm mạc dạ dày. Nhờ đó, giúp dạ dày ổn định, khỏe mạnh và hạn chế tái phát bệnh.

Mỗi bài thuốc thảo dược đều có một công dụng qua từng giai đoạn khác nhau. Do đó, khi điều trị bệnh dạ dày, người bệnh cần kiên trì và có chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp, không nên sử dụng những loại thuốc mang lại hiệu quả tức thì chứa tác dụng phụ. Với những ưu điểm và công dụng tuyệt vời, sản phẩm An vị Sơn Tùng đã mang đến niềm vui và sự tin tưởng tuyệt đối cho hàng nghìn bệnh nhân đang phải chịu những cơn đau do bệnh dạ dày hành hạ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI THIÊN Ý PHARMA

Địa chỉ: Số 204 đường Bưởi, phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội.

Email: [email protected]

Hotline: 1900 636 892 – 0868 191 916

Website: https://anvist.vn/

>> Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news