Tin mới

Thói quen khiến tình trạng nám da ngày càng trở nên tồi tệ

Thứ tư, 16/11/2016, 08:00 (GMT+7)

Nám da hiện đang điều làm nhiều chị em phụ nữ lo lắng, thiếu kiến thức trong việc chăm sóc da đúng cách vô tình đã làm cho những vết nám ngày càng phát triển rộng ra. Hãy dừng ngay những hành động này lại nếu như không muốn tình trạng ngày một tồi tệ hơn.

Nám da hiện đang điều làm nhiều chị em phụ nữ lo lắng, thiếu kiến thức trong việc chăm sóc da đúng cách vô tình đã làm cho những vết nám ngày càng phát triển rộng ra. Hãy dừng ngay những hành động này lại nếu như không muốn tình trạng ngày một tồi tệ hơn.

 

Sử dụng kem chống nắng không đúng cách

Tác nhân chính gây ra nám da chính là tia cực tím trong ánh nắng mặt trời và kem chông nắng giúp cho da phần nào tránh được những tổn hại cho da. Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng kem chống nắng đúng cách.

Trước khi ra ngoài trời, dù trời không nắng thì lượng bức xạ trong môi trường vẫn rất cao, tuy nhiên điều này không phải ai cũng biết. Vậy nên dù trời không nắng hoặc nắng nhẹ trước khi ra ngoài vẫn phải bôi kem chống nắng, nếu bạn không muốn làn da của mình xuất hiện nám hoặc vết nám lan rộng hơn.

 

Thời gian bôi kem chống nắng tốt nhất trước khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài tối thiểu là 15 phút, cứ sau 2 giờ lại bôi lại lần nữa. Nếu không đi biển, kem chống nắng dành cho mặt chỉ cần chỉ số 30SPF, giúp da không bị khô.

Và phải làm sạch kem chống nắng trên da vào buổi tối trước khi đi ngủ. Kem chống nắng là dịch tan trong dầu, không thấm nước nên nếu chỉ dùng sữa rửa mặt sẽ không làm sạch hết được. Nếu không làm sạch các gốc dầu trong thành phần kem chống nắng sẽ khiến da dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông, gây ra mụn trứng cá và khiến tình trạng nám da trở nên tồi tệ hơn.

Muốn làm sạch kem chống nắng bạn phải sử dụng dung dịch tẩy trang để lấy đi các gốc dầu trong thành phần của kem chống nắng.

Sử dụng các sản phẩm trị nám da nhanh chóng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

 

Khi bị nám da, bạn lúc nào cũng có tâm lý muốn loại bỏ vết nám da nhanh chóng và lấy lại làn da như ý muốn. Vậy nên nhiều người chỉ cần thấy quảng cáo các phẩm trị nám da nhanh chóng là lại mua về sử dụng mà không quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ của sản phầm. Để rồi sau một thời gian sử dụng, sản phẩm đã gây tác dụng ngược khiến nhiều người bị mụn, nám, viêm da và phải điều trị rất tốn kém nhưng hiệu quả không như mong muốn.

Thường xuyên sử dụng các thiết bị điện tử trong thời gian dài 

Không chỉ có tia cực tím của ánh mặt trời mới gây hại cho da, bức xạ từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, ti vi… cũng gây hại cho da, khiến làn da của bạn khô sạm và nám nếu như thường xuyên sử dụng chúng trong thời gian dài.

 

Nếu như vì điều kiện công việc bắt buộc bạn phải tiếp xúc thường xuyên với máy tính, điện thoại thì bạn hãy nên tập thói quen cứ sau 2 giờ làm việc thì bạn lại xịt khoáng dưỡng ẩm 1 lần hoặc đi rửa mặt để cung cấp độ ẩm giúp da luôn mềm mịn hơn. Tránh được phần nào đó tác hại từ tia bức xạ.

Đánh bật nám da bằng sản phẩm đặc trị cao cấp White Doctors

Muốn điều trị nám da phải sử dụng sản phẩm đặc trị mang lại kết quả hiệu quả, an toàn cho da. Tùy vào tình trạng da bị nám mà bạn sẽ lựa chọn sản phẩm trị nám thích hợp.

 

Kem trị nám White Doctors – kem trị nám thiên nhiên là một liệu pháp thích hợp dành cho người dùng. Chất Arbutin được chiết xuất từ Bearberry, rễ cây dâu giấy, Vitamin E, Collagen và nhiều hoạt chất thiên nhiên khác giúp cho những vết nám mờ dần và không bao giờ tái phát lại, mang đến làn da trắng khỏe mạnh, hồng hào cho người sử dụng.

Để đạt hiệu quả cao trong quá trình trị nám , người dùng nên kết hợp sử dụng kem chống nắng trị nám vào ban ngày để chống lại các tác nhân gây hại cho da, gây ra nám và tàn nhang.

Đồng thời nên kết hợp sử dụng viên uống trị nám để tăng cường nội tiết tố giúp phòng ngừa và trị nám hiệu quả. 

 
 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam 

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh Phường 12 Quận 10 TP HCM

Website: http://whitedoctors.com 

Phản hồi khách hàng với White Doctors tại: http://review.whitedoctors.com

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news