Tin mới

Thời thế xoay vần khiến xe hạng sang Toyota Camry cũ phá giá chỉ bằng Kia Morning

Chủ nhật, 01/11/2020, 08:44 (GMT+7)

Thời thế xoay vần khiến dòng xe hạng sang Toyota Camry đã qua sử dụng phá giá với mức giá chỉ bằng một chiếc Kia Morning mới.

Toyota Camry, dòng xe hạng sang từng "làm mưa làm gió" tại thị trường ô tô Việt Nam. Đến nay, Toyota Camry vẫn là mẫu xe được khách Việt tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, thời thế xoay vần khi mà những mẫu xe mới mỗi năm ra mắt thì lại là nỗi buồn của những dòng xe cũ.

Chiếc xe Toyota Camry được rao bán với giá hơn 400 triệu đồng. Ảnh internet

Sức ép của việc dòng xe mới ra đời đã khiến những mẫu xe Toyota Camry đã qua sử dụng trở nên mất giá. Mới đây, một chiếc Toyota Camry 2.4G đăng ký 2008, số tự động được bán với giá siêu rẻ là hơn 400 triệu đồng, tức là chỉ ngang ngửa một chiếc Kia Morning mới.

Mặc dù chủ nhân của chiếc xe giới thiệu chiếc Toyota Camry 2.4G này còn khá mới, chưa có va chạm, vỏ còn khá ngon nhưng với tình hình thực tế thì buộc phải lựa chọn một mức giá rẻ nhất có thể để rao bán.

Toyota Camry ra mắt vào năm 1983 và nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong thị trường ô tô trong nước và ngoài nước. Toyota Camry đã từng một thời chiếm vị trí độc tôn tại Việt Nam. Tuy nhiên, sau này, với sự ra đời của nhiều đối thủ, Toyota Camry đã phải chạy đua cực gắt để duy trì doanh số.

Toyota Camry 2020 với thiết kế bắt mắt, sang trọng. Ảnh internet

Hiện giá Toyota Camry đang được bán tại thị trường Việt Nam khoảng hơn 1 tỷ đồng cùng với nhiều ưu đãi lớn. Một trong những mẫu được ưa chuộng Toyota Camry 2020. Toyota Camry 2020 được áp dụng ngôn ngữ thiết kế toàn cầu TNGA mới nhất của hãng. Thay đổi lớn nhất nằm ở phần đầu phía trước hung hăng hơn và cột A của xe mang đến tầm nhìn rộng hơn. Toyota Camry 2020 với kích thước 4885 x 1840 x 1445 mm giúp khoang nội thất rộng rãi hơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news