Tin mới

Thời tiết Hà Nội ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của U23 Việt Nam

Thứ sáu, 04/12/2015, 15:02 (GMT+7)

Buổi tập luyện của ĐT U23 Việt Nam sáng ngày 4/12 chỉ kéo dài 1 tiếng đồng hồ vì thời tiết mưa và lạnh. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tập luyện mà HLV Miura và các học trò. 

Buổi tập luyện của ĐT U23 Việt Nam sáng ngày 4/12 chỉ kéo dài 1 tiếng đồng hồ vì thời tiết mưa và lạnh. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình tập luyện mà HLV Miura và các học trò. 

U23 Việt Nam tập luyện trong điều kiện thời tiết mưa và lạnh tại Hà Nội

Theo lịch tập luyện, U23 Việt Nam sẽ tập vào lúc 9h00 đến 11h30 trên sân phụ 2 Mỹ Đình. Thế nhưng do thời tiết mưa và quá lạnh nên buổi tập của thầy trò HLV Miura chỉ diễn ra trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Ở buổi tập này, U23 Việt Nam tiếp tục thiếu vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương, nên HLV Miura chưa thể cho các học trò luyện bài đối kháng trên toàn mặt sân.

HLV người Nhật Bản tiếp tục cho U23 tập chiến thuật, với những bài 3 chống 4 và đá đối kháng trên 1/3 sân. Ở bài tập đối kháng, HLV Miura đã bố trí các cầu thủ HAGL đối đầu với nhau. Cụ thể, ông Miura đã xếp Công Phượng và Văn Toàn đá cặp, đối đầu với 2 tiền vệ Xuân Trường và Đông Triều. Công Phượng và Văn Toàn phối hợp khá ăn ý và nhiều lần đi bóng qua các đồng đội của mình. 

Bên cạnh đó, HLV Miura cũng yêu cầu các tiền đạo tích cực di chuyển hơn với bài tập đưa bóng từ trung lộ ra biên trước khi tạt vào cho các tiền đạo ghi bàn. Các pha tạt bóng sệt và bổng luân phiên nhau. Sau đó, nhà cầm quân người Nhật Bản đã cho các học trò nghỉ sớm vì thời tiết mưa nặng hạt và lạnh. 

Chiều nay (4/12), U23 Việt Nam sẽ chuyển sang tập luyện tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. 

Các cầu thủ làm nóng người trước khi bước vào tập luyện
Các cầu thủ tập bài tập đối kháng với những pha bóng quyết liệt
Công Phượng nỗ lực đi bóng
HLV Miura chưa thể có đủ quân số để tập luyện
Buổi tập kết thúc sớm hơn dự kiến

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news