Tin mới

Thời tiết mới nhất hôm nay 18/12: Miền Bắc đón không khí lạnh

Thứ tư, 18/12/2019, 08:21 (GMT+7)

Khắp các tỉnh miền Bắc ngày mai trở lạnh, từ đêm chuyển rét, xuất hiện mưa và mưa nhỏ do ảnh hưởng của không khí lạnh.

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay hôm nay khắp các tỉnh Tây Bắc Bộ sáng sớm xuất hiện sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng với nền nhiệt cao nhất ở mức từ 26-29 độ. Về đêm nhiệt độ giảm còn 16-19 độ; tại khu Tây Bắc 12-15 độ, có nơi dưới 12 độ.

Khu vực Đông Bắc Bộ cũng xuất hiện sương mù và sương mù nhẹ vào sáng sớm, trưa và chiều giảm mây trời nắng, vùng đồng bằng và ven biển sáng xuất hiện mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù.

Thời tiết khu vực Hà Nội sáng xuất hiện mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau đó trời hửng nắng, nhiệt độ thấp nhất ở mức từ 19-22 độ;cao nhất dao động 26-29 độ.

Khu vực Hà Nội xuất hiện mưa phùn, lạnh. Ảnh: Internet

Hiện nay các tỉnh phía Bắc xuất hiện một bộ phận Không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo đêm nay, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến một số nơi ở vùng núi Bắc Bộ và ngày mai sẽ ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía  Đông Bắc Bộ, sau đó đến Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm nay và ngày mai ở Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ; từ chiều mai các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, mưa rào. Ở Bắc Bộ ngày mai trời trở lạnh, từ đêm trời rét; các tỉnh Bắc Trung Bộ từ đêm mai trời trở lạnh.

Khu vực Hà Nội ngày mai xuất hiện mưa nhỏ, trời trở lạnh, từ đêm trời rét.

Thời tiết khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế hôm nay xuất hiện mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa và chiều trời nắng, nhiệt độ thấp nhất ở mức 20-23 độ; cao nhất 26-29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận mưa rào vài nơi. Ban ngày nhiệt độ phổ biến 27-30 độ; về đêm dao động 22-25 độ.

Tây Nguyên ngày nắng 27-30 độ; đêm có mưa vài nơi; nhiệt độ giảm còn 18-21 độ.
Khu vực Nam Bộ ngày nắng, nhiệt độ phổ biến 31-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news