Tin mới

Thời tiết ngày 11/4: Cả nước có mưa, nhiệt độ nơi cao nhất 36 độ C

Thứ sáu, 11/04/2014, 08:41 (GMT+7)

Theo tin tức từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, hôm nay (11/4), các tỉnh Bắc Bộ, trời có nắng, nhiệt độ tăng nhẹ.

(Tinmoi.vn) Theo tin tức từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, hôm nay (11/4), các tỉnh Bắc Bộ, trời có nắng, nhiệt độ tăng nhẹ.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Theo tin tức từ Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn, hôm nay (11/4), các tỉnh Bắc Bộ, trời có nắng, nhiệt độ tăng nhẹ.

Phía Tây Bắc Bộ, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, nhiệt độ dao động từ 20-33 o C, riêng khu Tây Bắc có nơi 33 – 35 o C.

Phía Đông Bắc Bộ (bao gồm cả Thủ đô Hà Nội), trời nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, trưa chiều giảm mây trời nắng, nhiệt độ phổ biến từ 22-30 o C, có nơi 31-33 o C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nơi có nắng nóng, nhiệt độ từ 23-33 o C, có nơi 34-36 o C. Tại các tỉnh phía Nam, nắng nóng vẫn diễn ra trên diện rộng với thời gian nắng kéo dài, mức nhiệt cao, giữa trưa trời oi bức khó chịu. Nhiệt độ cao nhất của Nam Trung Bộ là 35 o C, Tây Nguyên 34 o C, Nam Bộ 36 o C. Chiều tối và đêm, các khu vực này sẽ xuất hiện mưa rào và dông khiến trời dịu mát. Tuy nhiên, sau một ngày nắng mạnh, những cơn mưa dông trái mùa có thể kèm theo các hiện tượng thời tiết nguy hiểm như tố lốc, mưa đá...

Tổng hợp


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news