Tin mới

Thời tiết ngày 12/2: Miền Bắc rét đậm, Hà Nội rét dưới 10 độ

Thứ tư, 12/02/2014, 08:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày hôm nay 12/2,  do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác.

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày hôm nay 12/2,  do ảnh hưởng của Không khí lạnh tăng cường nên ở các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, dự báo khoảng chiều và đêm nay (12/02), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ở các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ có mưa và mưa nhỏ rải rác; Trung Trung Bộ từ ngày mai (13/02) có mưa nhiều nơi. Gió đông bắc trong đất liền mạnh lên cấp 3, vùng ven biển cấp 4; Từ đêm nay (12/02), ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7 – 8; biển động. Phía bắc khu vực Bắc Biển Đông gió lại mạnh lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8 - 9; biển động. Ở các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục xảy ra rét đậm, rét hại trên diện rộng. Đợt rét này có khả năng kéo dài đến hết ngày 15/2. 

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news