Tin mới

Thời tiết ngày 13/2: Hà Nội rét dưới 8 độ C

Thứ năm, 13/02/2014, 08:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày hôm nay 13/2,  đợt rét đậm rét hại tại các tỉnh miền Bắc sẽ còn tiếp tục trong ngày hôm nay và kéo dài trong 2 – 3 ngày tới. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày hôm nay các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ sẽ có mưa và mưa nhỏ rải rác, các tỉnh trung Trung Bộ có mưa nhiều nơi.

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày hôm nay 13/2,  đợt rét đậm rét hại tại các tỉnh miền Bắc sẽ còn tiếp tục trong ngày hôm nay và kéo dài trong 2 – 3 ngày tới. Do ảnh hưởng của Không khí lạnh, ngày hôm nay các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ sẽ có mưa và mưa nhỏ rải rác, các tỉnh trung Trung Bộ có mưa nhiều nơi.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Tin tức từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, đợt rét đậm rét hại tại các tỉnh miền Bắc sẽ còn tiếp tục trong ngày hôm nay và kéo dài trong 2 – 3 ngày tới. Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày hôm nay các tỉnh Bắc Bộ và bắc Trung Bộ sẽ có mưa và mưa nhỏ rải rác, các tỉnh trung Trung Bộ có mưa nhiều nơi.

Rét đậm rét hại còn duy trì trên diện rộng với nhiệt độ ban đêm giảm xuống mức 7 – 10 độ C ở đồng bằng và vùng núi cao dưới 1 độ C, các tỉnh vùng núi cao cần đề phòng hiện tượng băng giá gây hại cho vật nuôi, cây trồng và sức khỏe con người.

Cùng với mưa sẽ mang đến cảm giác rét buốt, nhiệt độ cao nhất ngày hôm nay ở khu vực Bắc Bộ dự báo đạt 11 – 14 độ C, vùng núi dưới 10 độ C, toàn bắc bộ chìm trong giá rét. Các tỉnh khu vực bắc và trung Trung Bộ nhiệt độ cao nhất phổ biến 12 – 15 độ C. Các tỉnh Nam Bộ cũng khá mát mẻ với nhiệt độ ban đêm 20 – 23 độ C, ban ngày 29 – 32 độ C.

Trên biển không khí lạnh cũng gây gió mạnh cấp 6, giật cấp 7, cấp 8 và biển động cho khu vực Vịnh Bắc Bộ, ở phía bắc Biển Đông bao gồm cả quần đảo Hoàng Sa gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, cấp 9, biển động. 

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news