Tin mới

Thời tiết ngày 21/1: Miền Bắc độ ẩm thấp, nguy cơ cháy nổ cao

Thứ ba, 21/01/2014, 08:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày hôm nay 21/1,  nhiệt độ Miền Bắc tiếp tục giảm, độ ẩm thấp, nguy cơ cháy nổ cao. Khu vực có độ ẩm thấp nhất từ 45 đến 50\% tập trung chủ yếu ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội.

(Tinmoi.vn) Thời tiết ngày hôm nay 21/1,  nhiệt độ Miền Bắc tiếp tục giảm, độ ẩm thấp, nguy cơ cháy nổ cao. Khu vực có độ ẩm thấp nhất từ 45 đến 50% tập trung chủ yếu ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, trạng thái thời tiết hanh khô sẽ còn kéo dài, do đó từ nay đến Tết Nguyên đán các kho hàng, nhà xưởng, khu sản xuất cần đề phòng nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày. Ngày hôm nay, Không khí lạnh và khô bao trùm hầu khắp các tỉnh miền Bắc, khu vực có độ ẩm thấp nhất từ 45 đến 50% tập trung chủ yếu ở các tỉnh phía đông Bắc Bộ trong đó có thủ đô Hà Nội. Cũng do trời hanh khô, ít mây nên trưa chiều trời hửng nắng ấm, nhiệt độ cao nhất trong ngày tăng lên mức 18 – 20 độ C, ban đêm nhiệt độ giảm khoảng 1 độ C so với đêm hôm qua, dao động trong khoảng 7 – 10 độ C.

Cũng do ảnh hưởng của không khí lạnh, khu vực ven biển trung Trung Bộ sẽ có mưa và mưa nhỏ rải rác trong ngày hôm nay, nhiệt độ ban ngày cũng chỉ xấp xỉ nhiệt độ ban đêm và ở mức 17 – 20 độ C. Các tỉnh nam Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng, đêm không mưa, nhiệt độ thấp nhất 20 – 23 độ C, nhiệt độ cao nhất 28 – 31 độ C. Riêng vùng núi Tây Nguyên nhiệt độ thấp nhất chỉ 14 – 17 độ C, nhiệt độ cao nhất 23 – 26 độ C.

Tổng hợp


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news