Tin mới

Thời tiết ngày 22/3: Miền Bắc mưa rét

Thứ bảy, 22/03/2014, 09:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tin tức từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết,\nkhông khí lạnh đã ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ và một số nơi thuộc Nam\nTrung Bộ. Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đã có\nmưa, mưa rào và rải rác có dông.

(Tinmoi.vn) Tin tức từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ và một số nơi thuộc Nam Trung Bộ. Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đã có mưa, mưa rào và rải rác có dông.

Video Dự báo thời tiết trong ngày: (Đọc chi tiết tại đây)

Thông tin cảnh báo trong ngày

Tin tức từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết, không khí lạnh đã ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ và một số nơi thuộc Nam Trung Bộ. Ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế đã có mưa, mưa rào và rải rác có dông.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa rải rác; Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 3. Ở vịnh Bắc Bộ đêm nay còn có gió đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6; biển động. Khu vực phía Bắc Biển Đông có gió đông bắc cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Vùng biển quần đảo Hoàng Sa có gió đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Biển động.

Ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời rét, riêng các tỉnh phía Đông Bắc Bộ có rét đậm, vùng núi rét hại trong ngày hôm nay và ngày mai (22/03).

Xem thêm Bản tin thời tiết ngày 21/3:


Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news