Tin mới

Thời trang công sở thu đông 2014 với váy liền sang trọng

Thứ ba, 30/09/2014, 11:25 (GMT+7)

Những chiếc váy liền luôn mang tới sự lựa chọn nhiều nhất cho những cô nàng thích sự duyên dáng nhẹ nhàng và quyến rũ.

 

 

Những chiếc váy liền luôn mang tới sự lựa chọn nhiều nhất cho những cô nàng thích sự duyên dáng nhẹ nhàng và quyến rũ.

Thời trang thu đông năm nay với những mẫu váy liền công sở, bằng những chất liệu ấm áp như len, dạ hoặc thun dày sẽ là gợi ý vô cùng tuyệt vời để bạn thêm xinh đẹp và quyến rũ nơi công sở.

Váy xèo liền chữ A

Được thiết kế cho những cô nàng công sở thường thích đặc điểm nổi bật nhất là sự nhẹ nhàng, thanh lịch giup những cô nàng diệu dàng hơn. Đặc biệt chiếc váy xèo chữ A sẽ giúp các cô nàng che được nhược điểm ở vòng 3 và đùi.

Nếu bạn lựa chọn những chiếc váy xòe chữ A gam màu trug tính và đường xếp li tinh tế sẽ mang đến những cảm giác thoải mái, trẻ trung hơn.

Váy liền bút chì

Trong thời tiết thu đông se lạnh, bạn lựa chọn chiếc váy liền bút chì luôn mang đến sự trang nhã, ngọt ngào . Với kiểu thiết kế thon dài, ôm sát và cạp cao hoặc xẻ vạt chính là ưu điểm lớn nhất cho các bạn lựa chọn chiếc váy bút chì.

Bạn không cần là một nguời mẫu với số đo 3 vòng khuôn mẫu và một đôi chân dài miên man, nhưng vẫn có thể hoàn toàn tự tin tỏa sáng với mẫu váy xinh xắn khiến bạn kiêu hãnh chốn văn phòng này.

Váy liền suông

Váy suông luôn chiếm được ưu thế mạnh với các cô nàng công sở. Với kiểu dáng năng động và thoải mái, trong thời tiết trời thu đông chiếc váy suông dài tay với màu sắc nhẹ nhàng trung tính, dễ dàng hợp với màu da của bạn .

Đặc biệt với cách thay đổi xu hướng theo thời trang của mùa thu đông năm nay thì váy liền suông sẽ tạo nên phong cách nhất. Bạn có thể dễ dàng kết hợp với những áo khắc và phụ kiện đi kèm.

Váy sơ mi dáng liền

Nhắc tới áo sơ mi dáng liền, các bạn gái luôn nghĩ tới hình tượng trẻ trung  và kiểu dáng đơn giản. Nhắc đến đầm sơ mi hẳn bạn gái sẽ không cảm thấy xa lạ bởi trang phục này đang rất được nhiều chị em ưa thích. 

Đầm sơ mi dáng liền là kiểu dáng đầm với hình ảnh của chiếc sơ mi có chiều dài sử dụng thành đầm. Trang phục này được yêu thích bởi kiểu dáng đơn giản nhưng cực phong cách nó mang tới cho người mặc. Khi trời trở lạnh của màu thu bạn chỉ cần khoác bên ngoài một chiếc áo mỏng.

Chiếc váy sơ mi dáng liền bạn nên kết hợp với những phụ kiện như những chiếc túi xách nhỏ nhắn, nữ tính và đôi giày/sandal gót nhọn, vừa tôn dáng lại rất mềm mại, uyển chuyển và trở nên duyên dáng hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news