Tin mới

Thời trang Đan Châu - Đẳng cấp quý cô công sở

Thứ sáu, 23/10/2020, 10:00 (GMT+7)

Thương hiệu thời trang công sở cao cấp Đan Châu mang đến ưu đãi hấp dẫn cho phái đẹp trong tháng 10 này với nhiều thiết kế ấn tượng, thanh lịch và sang trọng.

Đan Châu là thương hiệu thời trang công sở cao cấp, được khởi nguồn cảm hứng mặc đẹp từ các biểu tượng thời trang trên thế giới. Các thiết kế của thương hiệu thời trang công sở Đan Châu hướng đến sự sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn giữ nguyên nét nữ tính, quyến rũ và tôn dáng tinh tế cho các quý cô.

Với nhiều thiết kế đa dạng cho mọi bối cảnh từ công sở, dạo phố đến các sự kiện sang trọng…Đan Châu luôn giúp phái đẹp tỏa sáng muôn nơi với mức giá vô cùng phải chăng, nhờ đó thương hiệu đã tạo dựng được niềm tin với khách hàng của mình bằng những sản phẩm chất lượng, được đầu tư nghiêm túc nhất.

Là một thương hiệu thời trang được sáng lập trong nước nhưng đội ngũ thiết kế  thời trang Đan Châu luôn cập nhật xu hướng mới nhất. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ấn tượng, chăm chút đến từng chi tiết, Đan Châu còn khắt khe trong việc chọn lọc chất liệu độc đáo nhất thị trường trong và ngoài nước để ứng dụng vào các thiết kế của mình như: Chiffon cao cấp, vải Umi, cát Hàn nhập khẩu từ Hàn Quốc, vải Linen Ấn nhập khẩu từ Ấn Độ... Tất cả các công đoạn đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng từ khâu chọn chất liệu, duyệt mẫu và hoàn thiện.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang công sở Đan Châu đã trở nên quen thuộc với khách hàng toàn quốc, những thiết kế đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chất lượng và hoàn thiện nhất. Cùng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và sự kết hợp chặt chẽ, thống nhất từ ban lãnh đạo, thương hiệu thời trang Đan Châu hy vọng sẽ đáp ứng được sự yêu mến và tin cậy của quý khách hàng về dòng sản phẩm thời trang chất lượng cao.

Trong tháng 10 này, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Đan Châu tri ân và tôn vinh một nửa thế giới nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 với chương trình: Khuyến mãi 15% áp dụng cho đơn hàng trên 600.000 VNĐ.

Ưu đãi được áp dụng cho toàn bộ sản phẩm từ các thiết kế công sở thanh lịch quyến rũ, bắt đầu từ 16/10 đến 31/10  tại tất cả các cửa hàng Đan Châu trên toàn quốc và fan page: https://www.Facebook.com/danchaufashion.

Đây cũng xem như món quà mà thương hiệu mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang ấn tượng, giúp tỏa sáng và tôn vinh hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Từ đó, ước mong thực hiện sứ mệnh của mình trên hành trình tiếp tục nỗ lực để nâng hạng giá trị thương hiệu trên bản đồ thời trang trong nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news