Tin mới

Thông điệp bất ngờ của HLV Park Hang Seo trước thềm Asian Cup 2019

Thứ sáu, 28/12/2018, 09:52 (GMT+7)

Trước thềm Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã gửi một tấm thiệp trực tuyến với nội dung cảm ơn tới những phóng viên, quan chức và NHM bóng đá ở Hàn Quốc.

Trước thềm Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo đã gửi một tấm thiệp trực tuyến với nội dung cảm ơn tới những phóng viên, quan chức và NHM bóng đá ở Hàn Quốc.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Thể thao Văn hóa, ngày 27/12, HLV Park Hang Seo đã lên mạng xã hội để gửi một tấm thiệp trực tuyến với nội dung cảm ơn tới những phóng viên, quan chức và NHM bóng đá ở xứ Kim chi.

Nội dung tấm thiệp như sau: "Tôi rất biết ơn sự quan tâm và hỗ trợ tuyệt vời mà những phóng viên, quan chức bóng đá và cả những người hâm mộ đã dành cho tôi và bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua. Đó là một động lực lớn để chúng tôi kết thúc năm 2018 bằng danh hiệu vô địch AFF Cup.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ tuyệt vời đó. Chính sự sát cánh của các bạn là sợi dây kết nối tình hữu nghị giữa hai quốc gia Hàn Quốc – Việt Nam thông qua bóng đá. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đáp lại sự quan tâm của các bạn. Xin chúc tất cả các bạn sức khỏe và hạnh phúc".

HLV Park Hang Seo đã đem đến một làn gió mới cho bóng đá Việt Nam. Ảnh internet

Có thể thấy, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, bóng đá Việt Nam đã bước lên một tầm mới. Lần đầu tiên, truyền hình Hàn Quốc phát sóng trực tiếp tất cả các trận đấu của tuyển Việt Nam và còn liên tục đưa tin, theo dõi nhất cử nhất động của thầy trò HLV Park Hang-seo với sự ủng hộ nhiệt thành nhất.

Sau thành công ở cấp đội châu lục của đội U23 và đội Olympic, chiến lược gia người Hàn Quốc Park Hang-seo đã đưa Việt Nam lần đầu tiên giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Nhìn một cách tổng thể, bóng đá Việt Nam đã có một năm 2018 đầy tuyệt vời. Những thành công rực rỡ trong năm qua hứa hẹn mang đến những tương lai sáng cho bóng đá Việt Nam bởi hầu hết các cầu thủ đều còn rất trẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news