Tin mới

Thống kê đáng sợ của ĐT Việt Nam trên sân nhà: 4 năm liên tiếp bất bại, UAE có sợ?

Thứ năm, 14/11/2019, 09:08 (GMT+7)

Trước thềm trận đấu với ĐT UAE, ĐT Việt Nam tiếp tục được tiếp thêm sức mạnh tinh thần nữa với thống kê khủng khi thi đấu trên sân nhà.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo lên nắm quyền, bóng đá Việt Nam đã vươn lên trở thành một trong những thế lực của bóng đá Đông Nam Á. Tuy nhiên từ trước đó, Những Ngôi Sao Vàng đã duy trì thành tích rất ấn tượng khi được chơi trên sân nhà.

Lần gần nhất ĐT Việt Nam để thua khi được chơi trên sân nhà đã từ ngày 13/10/2015. Đó là trận thua 0-3 trước Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Và kể từ đó đến nay, Công Phượng và các đồng đội hoàn toàn bất bại dù trải qua 3 đời HLV trưởng.

Từ thời HLV Hữu Thắng đến nay, ĐT Việt Nam chưa từng thua khi được chơi trên sân nhà. Ảnh: Internet

Chuỗi thành tích đó bao gồm 15 trận, thắng 10, hòa 5. Trong đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng và HLV Park Hang Seo đều đang nắm giữ mạch 7 trận bất bại, trong khi HLV tạm quyền Mai Đức Chung cũng đóng góp 1 trận.

Những đối thủ từng chịu thất bại trước ĐT Việt Nam phải kể đến Triều Tiên hay những đại diện sừng sỏ từ Tây Á như Jordan hay Syria.

Trước trận đấu, đối thủ tỏ ra khá e ngại khi phải làm khách đến "chảo lửa" Mỹ Đình. Chắc chắn với thống kê nói trên, ĐT Việt Nam càng thêm tự tin để đánh bại ĐT UAE trong trận đấu diễn ra vào tối nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news