Tin mới

Thông tin bất ngờ về hiện trường vụ ô tô đâm chết 5 công nhân làm đường

Thứ sáu, 05/01/2018, 20:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông thảm khốc khiến 5 công nhân làm đường thiệt mạng ở Hà Giang, tại hiện trường, từ vị trí hướng xe ô tô đi đến vị trí các công nhân làm việc không phát hiện có dấu phanh xe.

Liên quan đến vụ Tai nạn giao thông thảm khốc khiến 5 công nhân làm đường thiệt mạng ở Hà Giang, tại hiện trường, từ vị trí hướng xe ô tô đi đến vị trí các công nhân làm việc không phát hiện có dấu phanh xe.

Theo thông tin đăng tải trên Báo Giao thông, sáng 4/1, ông Trần Hữu Minh, Phó Chánh VP Ủy ban ATGT Quốc gia đã có buổi làm việc với Sở GTVT, Công an tỉnh, Ban ATGT tỉnh Hà Giang và trực tiếp thăm hỏi gia đình các nạn nhân.

Theo quan sát tại hiện trường, ở đường đôi Cầu Mè - công viên nước Hà Phương (TP. Hà Giang), dễ dàng nhận thấy tuyến đường 4 làn xe thông thoáng, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trời quang không có sương mù, tầm nhìn không bị hạn chế, có biển báo "Công trường đang thi công" đặt ở hai đầu, có cọc tiêu tại nơi thi công. Trên mặt đường, từ vị trí hướng xe ô tô 4 chỗ gây ra vụ tai nạn lưu thông đến vị trí các công nhân làm việc không có dấu phanh xe.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 5 công nhân tử vong. Ảnh: Dân việt

Như báo Tuổi trẻ, Zing.vn đã đưa tin trước đó, chiều 2/1, xe ô tô 4 chỗ lưu thông trên tuyến đường đôi Cầu Mè – công viên nước Hà Phương, khi tới địa phận giáp ranh giữa xã Phương Thiện và xã Phương Độ (TP. Hà Giang) đã đâm thẳng vào nhóm công nhân đang kéo cáp điện đường.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

Sau khi gây tai nạn, tài xế đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến 10h sáng 3/1, tài xế này đã ra cơ quan điều tra trình diện.

Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và ma túy với tài xế Lương Công Hiếu (SN 1989, trú xã Ngọc Linh, huyện Vị Xuyên, Hà Giang) không phát hiện có nồng độ cồn trong hơi thở, không phát hiện lái xe sử dụng chất ma tuý.

Bước đầu, lái xe Hiếu khai nhận, quá trình lưu thông trên tuyến đường đôi Cầu Mè - Công viên nước Hà Phương khi tới gần khu vực nhóm công nhân đang thì công, do tránh hòn đá trên mặt đường dẫn đến mất lái và gây ra vụ TNGT nghiêm trọng và đáng tiếc khiến 5 người tử vong.

Theo đại diện Phòng Quản lý phương tiện và người lái Sở GTVT Hà Giang, tài xế Hiếu có GPLX hạng C do Sở GTVT Hưng Yên cấp lần đầu ngày 29/9/2010, đến ngày 24/1/2014 được cấp lại và có hiệu lực đến ngày 24/1/2019.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news