Tin mới

Thông tin bất ngờ về trọng tài 'nam thần' trong trận U22 Thái Lan-Việt Nam

Thứ sáu, 06/12/2019, 08:32 (GMT+7)

Sau khi cho U22 Việt Nam được đá lại quả phạt đền trong trận gặp U22 Thái Lan, trọng tài Habib Ali Ismaeel đã nổi tiếng khắp mạng xã hội Việt Nam. Và thông tin về vị trọng tài này cũng gây bất ngờ không kém.

Chiều qua, trận thư hùng giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại lượt đấu cuối vòng loại SEA Games 30 đã kết thúc với tỉ số hóa 2-2. Kết quả này giúp U22 Việt Nam vững vàng giữ ngôi đầu bảng B để vào gặp U22 Campuchia (nhì bảng A) trong vòng bán kết. Còn Thái Lan thì đành ngậm ngùi về nước.

Trong thế trận mà Việt Nam đang gặp nhiều bất lợi thì một bước ngoặc quan trọng là quả penalty vào phút 69 do Tiến Linh bị hậu vệ đội bạn ngáng chân trong vòng cấm. Đáng chú ý, khi Tấn Sinh thực hiện cú sút penalty không thành công nhưng trọng tài chính Habib Ali Ismaeel sau khi tham khảo ý kiến trợ lý Rami Taan đã cho U22 Việt Nam thực hiện lại quả 11m vì trước đó thủ môn Muangnam mắc lỗi di chuyển sớm.

Các fan Việt biết ơn 2 trọng tài người Bahrain vì điều này.

Quyết định của trọng tài người Bahrain đã để lại ấn tượng mạnh trong mắt người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau trận đấu, các CĐV nhanh chóng chế những bức ảnh với lời bình hài hước để cảm ơn quyết định chuẩn xác của trọng tài chính Habib Ali Ismaeel cũng như trọng tài biên Rami Taan. Và thông tin về ông Ismaeel cũng được dân mạng Việt tìm kiếm nhiều.

Habib Ali Ismaeel không có tiếng tăm trong giới trọng tài và trang Soccerway đưa ra thống kê kiêm tốn về ông.

Trọng tài người Bahrain là người sáng nhất đêm qua.

Theo Soccerway, trước trận U22 Việt Nam 2–2 U22 Thái Lan, Habib Ali Ismaeel mới bắt chính một trận duy nhất ở các giải châu Á: Punjab hòa Manang Marshyangdi 2-2 ở AFC Cup vào ngày 1/5/2019. Trận này, Habib Ali Ismaeel rút ra 4 thẻ vàng. Trong 9 trận còn lại, Habib Ali Ismaeel đều làm trọng tài bàn.

Habib Ali Ismaeel bắt chính trận Punjab hòa Manang Marshyangdi 2-2 ở AFC Cup.

Dù thế nào, trọng tài Habib Ali Ismaeel đã nổi tiếng khắp đất nước hình chữ S và được xem là người đàn ông đẹp trai nhất tối qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news