Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ bé trai bị ném chết bằng xà beng ở Nghệ An

Thứ năm, 26/04/2018, 14:50 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé trai 4 tuổi bị ném chết bằng xà beng, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho rằng sẽ truy trách nhiệm gia đình hung thủ

Liên quan đến vụ bé trai 4 tuổi bị ném chết bằng xà beng, lãnh đạo huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho rằng sẽ truy trách nhiệm gia đình hung thủ

Ngày 26/4, trao đổi với PV Tiền Phong, ông Hồ Ngọc Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc và có hướng xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

“Chúng tôi khẳng định, hung thủ là một người tâm thần và gia đình đã từng đưa vào bệnh viện để chữa trị. Thời gian chữa trị xong, trở về lại phát bệnh. Hôm xảy ra sự việc, gia đình Bùi Văn Tiến đang làm nhà, ồn ào quá nên Tiến nổi cơn và đuổi mẹ. Khi mẹ đang chạy, Tiến cầm xà beng của thợ ném, không may trúng cháu bé. Vết thương quá nặng, cháu bé tử vong sau đó.

Bé trai bị ném chết bằng xà beng ở Nghệ An. Ảnh TPO

Đối tượng bị tâm thần nhưng gia đình không quản lý chặt chẽ. Một phần trách nhiệm thuộc về nhà đình Tiến. Có sự chia sẻ của gia đình cháu bé hay không thì chưa nói đến. Nhưng, gia đình Tiến phải có trách nhiệm với vụ việc và gia đình cháu bé. Tiến đã được Công an đưa vào bệnh viện để thăm khám.

Trước đó, chính quyền địa phương đã làm việc với gia đình Tiến, để vận động và giao trách nhiệm đưa con em vào bệnh viện điều trị nhưng trong thời gian chuẩn bị thì gây ra sự việc đau lòng trên”, ông Hồ Ngọc Dũng cho biết thêm. 

Trước đó, Người lao Động đưa tin, khoảng 13 giờ ngày 25/4, tại địa bàn xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Đối tượng Bùi Văn Tiến (SN 1984, trú tại thôn Minh Thành, xã Quỳnh Long) đuổi đánh mẹ ruột mình qua cổng nhà cháu L.T.T. Lúc đó, cháu L.T.T. (4 tuổi, trú tại thôn Minh Thành) đang đứng trước cổng nhà đã bị Tiến dùng xà beng bằng sắt ném vào đầu khiến nạn nhân bị thương nặng. Cháu T. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó.

Theo người dân địa phương, Bùi Văn Tiến bị bệnh tâm thần, trong thời gian gần đây, Tiến đã đánh nhiều người ở địa phương.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news