Tin mới

Thông tin bất ngờ vụ chồng bắt quả tang vợ thuê phòng sống với nhân tình

Thứ tư, 09/05/2018, 21:38 (GMT+7)

Được người thân đứng ra viết đơn bảo lãnh, người chồng trong vụ bắt quả tang vợ thuê phòng trọ sống cùng tình nhân được công an cho tại ngoại.

Được người thân đứng ra viết đơn bảo lãnh, người chồng trong vụ bắt quả tang vợ thuê phòng trọ sống cùng tình nhân được công an cho tại ngoại.

Theo tin tức từ Saostar, ngày 9/5, một người thân của anh H. (quê huyện Như Xuân, Thanh Hoá, người bắt quả tang vợ thuê phòng trọ sống cùng tình nhân) cho biết, người nhà đã bảo lãnh và hiện tại anh H. đã được tại ngoại sau gần một ngày bị cơ quan công an phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội triệu tập.

Trước đó, khi sự việc xảy ra, người tình của vợ đã làm đơn tố cáo anh H. về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Khi nhận được đơn tố cáo, cơ quan công an đã mời anh H. lên để xác minh, làm rõ.

Vụ chồng bắt quả tang vợ thuê phòng trọ sống chung với nhân tình: Người chồng đã được người thân bảo lãnh để tại ngoại - Ảnh 1.

Khu trọ xảy ra vụ việc. Ảnh Thời Đại

Trao đổi với PV Gia đình Việt Namchị Hương - người bị chồng bắt quả tang cho biết, bản thân thấy hối lỗi sau những gì đã xảy ra và mong muốn được chồng bỏ qua. Sau khi anh Hồng bị công an mời lên làm việc, chị Hương vẫn thường xuyên lên thăm nom chồng.

“Chồng tôi được tại ngoại vào chiều tối ngày 7/5. Hiện tại anh phải về quê trông con để mẹ chồng tôi đi bệnh viện xạ trị vì bà bị ung thư hơn 3 năm nay. Bản thân tôi thì vẫn ở lại Hà Nội để đi làm vì sau sự việc tôi không còn mặt mũi nào về quê đối diện mọi người”, chị Hương chia sẻ kể.

Cũng theo chị Hương, chiều tối ngày 7/5, anh Hồng được người bác ruột trong gia đình tới trụ sở Công an phường Long Biên xin bảo lãnh để anh được về nhà. Khi nào cơ quan công an có giấy triệu tập thì anh sẽ từ quê ra làm việc.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip người chồng ôm đứa con từ Thanh Hoá ra Hà Nội bắt quả tang vợ cùng nhân tình đang sống chung như vợ chồng tại một phòng trọ trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo nội dung đoạn clip, chị H. dù đã 2 con nhưng vẫn cặp kè với 1 thanh niên chưa vợ, sự việc đã xảy ra trong một thời gian dài. Vào dịp nghỉ lễ vừa qua, chị này có nhiều biểu hiện lạ và vô cớ đòi ly dị. Chị H. đã không nghỉ hết mấy ngày lễ mà bỏ 2 đứa con để lên Hà Nội. Anh H. thấy vậy nên ôm theo con nhỏ đuổi theo lên đến tận phòng trọ và phát hiện việc vợ sống với tình nhân đã 4 tháng.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news